Các tin khác


Công bố triển khai dự án thành phố thông minh Bắc Hà Nội

Ngày 11/11, tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Đầu tư phát triển thành phố thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) là liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã chính thức công bố triển khai dự án thành phố thông minh Bắc Hà Nội.

Nga thử nghiệm thành công mẫu máy bay chở khách thân rộng mới

Tập đoàn chế tạo máy bay UAC của Nga ngày 9/11 thông báo đã thử nghiệm thành công máy bay chở khách thân rộng mới có thể thay thế máy bay phương Tây trên bầu trời của nước này.

Thời tiết ngày 10/11: Mưa dông, lốc xoáy, gió giật mạnh trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 10/11 vùng biển phía Tây khu vực giữa Biển Đông, khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển Trường Sa), vùng biển từ Quảng Ngãi đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Cảnh báo tình trạng chèn nội dung quảng cáo không phù hợp trên trang thông tin điện tử

Trong tháng 10/2023, Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông đã rà soát và ghi nhận 53 trang thông tin điện tử (website) của cơ quan nhà nước thuộc 36 bộ, ngành, địa phương bị lợi dụng chèn quảng cáo có nội dung không phù hợp. Trong đó, có 22 website thuộc 12 bộ, ngành và 31 website thuộc 24 tỉnh, thành phố.

Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về tài nguyên nước và biến đổi khí hậu

Ngày 8/11, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức về tài nguyên nước và biến đổi khí hậu cho cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành; Phòng NN&PTNT các huyện, Phòng Kinh tế - hạ tầng TP Hoà Bình; công chức phụ trách môi trường các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

OpenAI hướng tới mục tiêu phát triển AI "siêu năng lực đáp ứng mọi nhu cầu"

Công ty OpenAI - "cha đẻ" của công cụ trò chuyện ChatGPT - đang nỗ lực thu hút các nhà phát triển với chi phí thấp hơn và có khả năng hiệu chỉnh dễ dàng tính năng của các "trợ lý" trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ xử lý mọi tác vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục