Avira Premium Security Suite là gói công cụ bảo mật “tất cả trong một”, cung cấp các tính năng và công cụ cho người sử dụng để chống lại mọi sự tấn công từ Internet và phá hoại của các phần mềm gây hại.

 

Các tính năng nổi bật của phần mềm:
 

- Tính năng bảo mật: quét và tự động diệt virus, spyware, trojan... và các phần mềm gây hại khác.

 


 

- Tính năng AntiVir Guard: hoạt động dưới dạng chìm trên hệ thống. Khi người dùng truy cập, chỉnh sửa hoặc copy… một file, phần mềm sẽ tự động quét file đó để kiểm tra mức độ an toàn, giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời khả năng lây nhiễm phần mềm gây hại.

 

- Tính năng AntiVir MailGuard: giúp phát hiện và ngăn chặn các loại phần mềm gây hại (worm) lây nhiễm thông qua email hoặc kiểm tra các file đính kèm trong email trước khi người dùng download và kích hoạt.

 

- AntiVir WebGuard: khi lướt web, bạn sẽ phải sử dụng trình duyệt web để yêu cầu dữ liệu từ server chứa website. Dữ liệu sẽ được chuyển trực tiếp từ server về máy tính để hiển thị trên trình duyệt, điều này có thể khiến cho virus và các phần mềm không mong muốn lây nhiễm trên máy tính. Với tính năng WebGuard, Avira sẽ kiểm tra các cổng kết nối Internet, quét dữ liệu để ngăn chặn các dữ liệu không mong muốn và gây hại.

 

- Avira Firewall: tính năng tường lửa giúp người dùng lọc các kết nối, ngăn chặn dữ liệu bị đánh cắp và chuyển ra ngoài. Ngoài ra, với tính năng Firewall, người dùng có thể theo dõi tổng dung lượng đã sử dụng, tính năng này rất hữu ích cho những người sử dụng dịch vụ Internet thanh toán theo dung lượng sử dụng.

 


 

- Rootkit Detection: kiểm tra các phần mềm đã được cài đặt trên máy tính để phát hiện xem có phần mềm nào chứa mã độc hay không.

 

- Backup: cho phép người dùng tự động sao lưu dữ liệu hoặc tiến hành sao lưu bằng tay.

 

Kéo dài thời gian dùng thử Avira Premium Security Suite:

 

Mặc định, phần mềm chỉ có 30 ngày dùng thử, và giá 59,95 USD cho 1 năm sử dụng. Thực hiện theo các bước dưới đây, bạn có thể kéo dài thời gian dùng thử phần mềm lên đến 4 tháng.

 

- Đầu tiên, download bản dùng thử phần mềm tại đây.

 

- Tiếp theo, truy cập vào đây.

 


 

- Đợi chừng vài phút, một email được gửi đến từ Avira, trong đó có đính kèm file HBEDV.KEY, hãy download file này về máy tính của bạn.

 

- Bây giờ, tiến hành cài đặt bản dùng thử của phần mềm. Sau khi gần hết 30 ngày dùng thử, tại giao diện chính chương trình, chọn Help -> License Management.

 


 

- Tại hộp thoại hiện ra sau đó, bạn nhấn vào mục I already have a hbedv.key License file.

 


 

- Sau đó, tìm đến file HBEDV.KEY download được ở trên, nhấn Yes ở hộp thoại hiện ra tiếp sau, chờ trong giây lát để phần mềm kiểm tra bản quyền của file. Sau khi quá trình kết thúc, bạn sẽ thấy có thêm được 3 tháng sử dụng.

 


 

Như vậy, với thủ thuật này, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng phần mềm lên  thành 4 tháng, gấp 4 lần so với mặc định.

 

Dân trí sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn các chương trình khuyến mãi khác để bạn luôn có cơ hội sử dụng phần mềm bản quyền hoàn toàn miễn phí.

 

 

                                                                      Theo DanTri

Các tin khác


Dông, lốc kèm mưa đá gây thiệt hại nhiều nhà dân ở Thanh Hóa

Chiều tối 17/4, ông Hoàng Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Lát (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trận dông, lốc kèm mưa đá, gây thiệt hại tài sản, hoa màu của người dân.

Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng trải dài khắp cả nước, có nơi hơn 39 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/4, hầu khắp các vùng trên cả nước đều có nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt. Dự báo, mức nhiệt tiếp tục tăng ở phía Đông Bắc Bộ những ngày tới.

Sẵn sàng cung ứng điện ổn định mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến nên nguy cơ gây quá tải đường dây, đe dọa sự cố làm gián đoạn cung cấp điện. Để cấp điện ổn định, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện đến khách hàng.

Động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại Kon Plông, Kon Tum

Theo Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), chiều 15/4, trận động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Thời tiết ngày 15/4: Nắng nóng ở Tây Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15/4, khu vực Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Thời tiết ngày 14/4: Tây Bắc Bắc Bộ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục