Viễn thông Hòa Bình tăng cường thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng.

Viễn thông Hòa Bình tăng cường thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng.

(HBĐT) - Được đánh giá là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin, trong thời gian qua, VNPT Hoà Bình đã và đang có bước phát triển mới, doanh của VNPT Hoà Bình đã đạt trên 110 tỷ đồng trong năm 2009, tăng 136% so với kế hoạch năm 2008.

 

Kinh tế thị trường, hội nhập một cách nhanh chóng, một loạt các doanh nghiệp viễn thông ra đời và phát triển như vũ bão như Viettel, EVN… đã khiến con số thuê bao tăng đều hàng năm của VNPT Hoà Bình sụt giảm đáng kể. Ngay cả những thuê bao điện thoại cố định của VNPT Hoà Bình được xem là “bất khả xâm phạm” bởi khách hàng thường không muốn thay đổi số cũng bị cạnh tranh quyết liệt. Tất nhiên, khi thấy nhiều các “đối thủ” tăng tốc, VNPT Hoà Bình cũng chẳng thể “ngồi yên”.

 

Còn nhớ, năm 2008 khi các doanh nghiệp viễn thông khác đã có trung tâm hay chí ít cũng là văn phòng đại diện, Vinaphone mới chính thức khai trương chi nhánh đại diện tại Hoà Bình. Có thể đây chỉ như một động thái nhỏ nhưng thực sự mang ý nghĩa hết sức quan trọng và đánh dấu một bước tiến quan trọng với VNPT Hoà Bình trên chặng đường củng cố và phát triển mạng thông tin di động được đánh giá là chủ lực của đơn vị.

 

Theo ông Trinh Minh Hùng, Giám đốc VNPT Hoà Bình, vượt lên mọi khó khăn, trở ngại, VNPT Hòa Bình với tinh thần chủ động tiến công, biến thách thức thành cơ hội, phát huy lợi thế, tiềm năng đang có không ngừng đổi mới trong công tác kinh doanh, đầu tư xây dựng hạ tầng cũng như chăm sóc khách hàng. Tính cho đến nay, VNPT Hoà Bình đã có tổng số gần 84.000 thuê bao các loại.

 

Thực tế, mạng lưới viễn thông – công nghệ thông tin của VNPT Hoà Bình từngớc đã được quy hoạch và đầu tư triển khai theo hướng hiện đại và đồng bộ. Hiện nay, VNPT Hoà Bình đang khai thác hiệu quả hệ thống thiết bị, công nghệ tiên tiến trên nền mạng thế hệ sau NGN, các mạng lõi Core IP, hệ thống mạng cáp sợi quang MAN-E linh hoạt.

 

Về chuyển mạch với 1 tổng đài Host và trên 40 tổng đài vệ tinh với dung lượng trên 80.000 lines thoại. Đồng thời, cáp quang hóa tới các khu nhà cao tầng, khu đông dân cư sẵn sang khai thác có hiệu quả dịch vụ truy nhập thuê bao băng rộng tốc độ cao. Song song với đó, VNPT Hoà Bình sẽ đưa vào hoạt động trên 100 trạm BTS, trong đó đã phủ sóng di động 3G gần 20 trạm. VNPT Hoà Bình cũng sẽ phối hợp với Cục Bưu điện Trung ương triển khai xong mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cấp ủy đảng, chính quyền trong toàn tỉnh.

 

Đối với lĩnh vực kinh doanh tiếp thị- chăm sóc khách hàng, VNPT Hòa Bình tổ chức nhiều chương trình khuyến mại lớn với mục tiêu: “Tất cả vì khách hàng hướng tới cạnh tranh thắng lợi”. Chi tính riêng 2 đợt khuyến mại trong năm 2009 vừa qua, VNPT Hòa Bình đã thu hút được trên 10.000 khách hàng tham gia. Bên cạnh đó, VNPT Hòa Bình tổ chức lễ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hòa Bình, cam kết cùng hỗ trợ sử dụng hiệu quả các dịch vụ mà hai bên cung cấp. Đồng thời,những chính sách ưu đãi riêng với đối tượng khách hàng trong ngành Giáo dục, ngành Y tế  tham gia sử dụng các dịch vụ do VNPT Hòa Bình cung cấp mà đặc biệt là sử dụng dịch vụ Internet, sẽ được hỗ trợ mua máy vi tính trả góp, áp dụng giá cước ưu đãi

 

Về chiến lược trong thời gian tới, ông Trinh Minh Hùng cho biết, Trong thời gian tới đây, mục tiêu cơ bản của VNPT Hòa Bình là tập trung kinh doanh các loại dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, chú trọng phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng. Để hoàn thành được mục tiêu trên VNPT Hòa Bình tiếp tục đầu tư hiện đại hóa mạng lưới như dự kiến tăng thêm các trạm BTS; với ưu thế mạng lưới đầu tư cho mạng băng rộng mục đích khai thác có hiệu quả dịch vụ MyTV dịch vụ xem truyền hình tự chọn trên Internet và phát triển thuê bao ADSL, hiện dịch vụ này đang là thế mạnh của VNPT và khai thác các dịch vụ giá trị gia tăng như: 3G, FTTx… Đồng thời, VNPT Hoà Bình sẽ tập trung duy trì và phát triển dịch vụ điện thoại cố định, có nhiều giải pháp nhằm tăng thêm lưu lượng chiều đi.  

                                                                                         Hồng Thuỷ

 

Các tin khác


Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng trải dài khắp cả nước, có nơi hơn 39 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/4, hầu khắp các vùng trên cả nước đều có nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt. Dự báo, mức nhiệt tiếp tục tăng ở phía Đông Bắc Bộ những ngày tới.

Sẵn sàng cung ứng điện ổn định mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến nên nguy cơ gây quá tải đường dây, đe dọa sự cố làm gián đoạn cung cấp điện. Để cấp điện ổn định, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện đến khách hàng.

Động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại Kon Plông, Kon Tum

Theo Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), chiều 15/4, trận động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Thời tiết ngày 15/4: Nắng nóng ở Tây Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15/4, khu vực Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Thời tiết ngày 14/4: Tây Bắc Bắc Bộ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục