Microsoft vừa cho ra mắt sớm bản thử nghiệm của trình duyệt Internet Explorer 9 tại hội nghị MIX10 dành cho các nhà phát triển. Bạn có thể tải về để dùng thử ngay ngày hôm nay.

 

Bản phát hành sắp tới được cho là sẽ đánh dấu một bước phát triển mới so với các phiên bản trước đó, tập trung nhiều vào cải tiến hiệu suất và hỗ trợ các chuẩn như HTML 5 và SVG. Nó sẽ sử dụng tối đa khả năng tăng tốc phần cứng cho đồ họa cùng một cơ cấu JavaScript mới với tên mã Chakra, biên dịch mã Java trên nền một CPU riêng biệt nếu có.

Microsoft đã tung ra bản thử nghiệm IE9 cho nhà phát triển, hiện đã có sẵn tại IETestDrive.com. Phiên bản này có dung lượng 31 MB và chỉ hoạt động trên Windows 7, Windows Vista Service Pack 2 (SP2) và Windows Server R2. Phiên bản này không phải bản đầy đủ các tính năng, nhưng sẽ bao gồm một vài công cụ cũng như một giao diện cơ bản như các phiên bản trước đó. Nó sẽ không bao gồm các nút điều hướng hay các cơ chế bảo mật được xây dựng sẵn.

Nhóm phát triển cũng cam kết sẽ cung cấp một bản cập nhật sau mỗi 8 tuần. Bản đầu tiên sẽ được cung cấp vào trung tuần tháng 5. Người dùng cũng có thể tương tác với nhà phát triển thông qua Microsoft Connect feedback để xây dựng một phiên bản beta với đầy đủ tính năng hơn. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thời điểm chính thức bản beta sẽ ra mắt người sử dụng.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về bản thử nghiệm IE9 tại đây.

                                                                                          Theo Vnn

Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục