Hai dòng máy in khổ lớn 8 màu mới của Canon được trang bị công nghệ mực in LUCIA EX sẽ chính thức được giới thiệu vào thị trường Việt Nam, đại diện Canon cho biết hôm 14.8.

 
Các dòng máy in này cho hình ảnh in màu chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của các kiến trúc sư, các nhà thiết kế, các nghệ sĩ đồ họa và các công ty dịch vụ sáng tạo.
 
Cả hai dòng sản phẩm mới bổ sung mới cho dòng sản phẩm máy in khổ lớn imagePROGRAF mở rộng khả năng đáp ứng của Canon cho thị trường in ấn và sản xuất đồ họa, hình ảnh khi kết hợp được cả năng suất cao cũng như chất lượng in đặc biệt.
 
Một tính năng bổ sung được tìm thấy ở các dòng imagePROGRAF mới là chức năng cân chỉnh màu sắc để bù màu cho ảnh khi bị thay đổi màu do các yếu tố thời gian và tác động của môi trường, cho phép có được màu sắc nhất quán trên nhiều máy in khổ lớn hoặc trước khi in số lượng lớn.
 
Công việc in ảnh trong phòng lap, studio hoặc các đại lý thiết kế, việc một bức ảnh đẹp được in ra được đề cao hơn rất nhiều so với khi chụp ảnh. Để hỗ trợ cho việc này, các máy in khổ lớn mới này dễ dàng tích hợp kết nối Plug-In với các chương trình Adobe Photoshop cung cấp hỗ trợ hình ảnh, các bản thiết kế có chất lượng cao 64 bit. Ngoài ra, kết nối Plug-In này còn tích hợp với phần mềm Digital Photo Professional cho phép in ảnh trực tiếp từ ảnh RAW chất lượng cao đảm bảo chất lượng tổng thể từ khâu chụp ảnh tới khâu in ảnh.
 
Thuộc tính quan trọng mà người sử dụng thường xem xét khi đưa ra quyết định mua sản phẩm máy in khổ lớn là chất lượng bản in ra cao và tốc độ tổng thể của máy. Ở chế độ in nhanh và tiết kiệm mới, tốc độ in có thể đặt mức gần gấp đôi so với các dòng máy in khổ lớn 8 màu hiện tại. Khả năng này giúp tăng cường hiệu quả công việc trong khi lại tiết kiệm được khoảng 50% lượng mực in. iPF8300S có thể in các bản in khổ B0 (1x1,4 m) trong khoảng thời gian 80 giây trong khi iPF6300S có thể in bản in khổ A1 (0,6x0,8 m) trong khoảng 35 giây. Máy in khổ lớn dòng S tăng cường gấp đôi dung lượng ổ cứng so với những dòng máy trước đó, tương đương với 160GB, cho khả năng in ấn số lượng lớn theo đúng yêu cầu của người sử dụng mọi lúc mà không cần kết nối với máy tính.
 
 
                                                                  Theo Báo Laodong

Các tin khác


Vụ cháy rừng tại Yên Bái: Đốt cỏ ở bãi chăn thả gia súc làm cháy lan sang diện tích rừng

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/3, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xác định nguyên nhân và diện tích thiệt hại trong vụ cháy rừng xảy ra tại các bản Dào Cu Nha, Hú Trù Lình, xã Lao Chải.

Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục