Nhằm đưa ra giải pháp tối ưu cho các game thủ muốn trải nghiệm đồ họa 3D 1080p, Nvidia đã cho công bố phiên bản mới của kính 3D Vision với một vài nâng cấp.

 

So với phiên bản trước đó, thế hệ thứ hai của kính 3D Vision hỗ trợ kết nối không dây có kích thước lớn hơn 20% cho phép người dùng có thể nhìn ở một góc nhìn rộng hơn. Ngoài ra, phiên bản mới của kính cung cấp một độ trung thực màu sắc cao hơn do thiết kế hiệu quả hơn khi nó có khả năng chặn ánh sáng từ bên ngoài.

Nếu như các phiên bản trước đó được thiết kế từ nhựa cứng màu đen có thể gắn trên đầu được chắc chắn hơn, thì phiên bản mới được thiết kế bởi một loại vật liệu nhẹ hơn nhiều, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. Nó cũng có khả năng tương thích ngược và có thể làm việc với các nội dung trước đó.

Nvidia hi vọng rằng người dùng máy tính sẽ đầu tư vào công nghệ chơi game 3D và bắt đầu chơi với thư viện với 550 game 3D dành cho PC có khả năng tương thích với mắt kính mà hãng mới ra mắt. Theo công ty thì số lượng máy tính xách tay 3D đã tăng khoảng 126% trong sáu tháng đầu năm 2011 và số lượng màn hình 3D cũng đã tăng 112% trong cùng một khoảng thời gian. Nvidia giới thiệu 3D Vision 2 kết nối với màn hình hỗ trợ công nghệ 3D LightBoost mà theo công ty thì công nghệ này mang lại hình ảnh 3D sáng hơn 2 lần so với bình thước. Bên cạnh đó công nghệ mới cũng giúp giảm các hiệu ứng bóng ma.

Bên cạnh đó, Nvidia cũng cung cấp một loạt các sản phẩm phần cứng khác để hỗ trợ kính mới bao gồm màn hình Asus VG278H 1080p 27 inch, Toshiba Qosmio X770 và 775 cũng như Toshiba Satellite P770 và P775. Trong khi màn hình Asus 27 inch đi kèm với kính 3D Vision 2 có giá bán lẻ lên đến 699 USD thì người tiêu dùng có thể mua bộ kính mới vào cuối tháng này với giá 149 USD (đi kèm bộ phát không dây hồng ngoại kết nối qua cổng USB). Người dùng cũng có thể mua riêng kính với giá 99 USD từ trang web của Nvidia hoặc các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền khác

 

                                                                        Theo LaoDong

Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục