Trong xu thế phát triển phần mềm như một dịch vụ (SaaS), công ty MISA vừa ra mắt phần mềm quản lý nguồn nhân lực MISA HRM.NET hoạt động trên nền điện toán đám mây, cho phép khách hàng truy cập từ bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần kết nối Internet.

Theo thông tin từ MISA, phần mềm dễ dàng kết nối miễn phí với các sàn giao dịch việc làm; tự động hóa các thủ tục làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm và hỗ trợ quá trình ra quyết định của nhà quản lý. Là sản phẩm 100% chạy trên nền tảng web và dữ liệu được quản lý tập trung tại một nơi, nên các đơn vị có thể quản lý hiệu quả nguồn tài nguyên quý giá nhất - đó là con người.

 

MISA cho biết đã ký kết với Viettel IDC, một trong những nhà cung cấp máy chủ bảo mật lớn nhất Việt Nam nhằm hosting toàn bộ các dữ liệu lên hệ thống máy chủ đạt tiêu chuẩn tier 3, một trong những hệ thống máy chủ bảo mật vào tối tân nhất trên thế giới.
 
Phần mềm quản trị nhân lực trên nền điện toán đám mây đầu tiên của MISA.
 

Chỉ cần truy cập vào website: www.misahrm.vn người dùng chỉ mất chưa đầy 5 phút để có thể gửi bản đăng ký sử dụng tới nhà cung cấp dịch vụ MISA. Sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký và gửi tới hệ thống MISA HRM.NET, khách hàng sẽ nhận được email thông báo kích hoạt tài khoản và có thể sử dụng  ngay phần mềm với lượng nhập liệu lên tới 30 hồ sơ. Chỉ khi số bản ghi hồ sơ vượt quá 30 hồ sơ thì mới phải trả phí sử dụng hàng tháng cho nhà cung cấp.

 

Hỗ trợ cho người làm công tác quản trị nguồn nhân lực

 

Đối với người làm công tác quản trị nguồn nhân lực MISA HRM là công cụ tác nghiệp hàng ngày cho hỗ trợ từ việc lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên trực tuyến, tuyển dụng cán bộ, quản lý hồ sơ, quản lý lương, thưởng, phúc lợi, thuế, bảo hiểm, khen thưởng, kỷ luật, sự cố, nghỉ phép đến việc đào tạo, chúc mừng sinh nhật, chúc mừng kết hôn, nhắc việc, gửi email hàng loạt… tới từng cán bộ nhân viên. Với công cụ này, toàn bộ hồ sơ của các thành viên của tổ chức đều được lưu trữ trên phần mềm, các thông tin được bố trí và quản lý tập trung, rất dễ dàng tra cứu, dễ dàng cập nhật thông tin dù cho tổ chức có đến hàng ngàn nhân sự. Phần mềm cũng cung cấp một cái nhìn tổng quát về tình hình nhân sự của đơn vị, giúp cán bộ nhân sự có cái nhìn tổng thể về công việc và nhiệm vụ của mình.

 

Trợ thủ cho nhà quản lý về nhân sự

 

MISA HRM.NET 2012 cho phép nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có thể theo dõi và nắm được tình hình nhân sự của đơn vị dưới mọi góc độ nhờ vào hệ thống báo cáo, khả năng phân quyền theo dõi thông tin, từ thông tin về lương, thưởng, bảo hiểm của nhân viên cho đến các báo cáo liên quan đến đánh giá năng lực cho đến lộ trình thăng tiến của mỗi người. Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống, nhà quản lý có thể thấy ngay biểu đồ biến động nhân sự, các báo cáo đánh giá năng lực của nhân viên, các kế hoạch đào tạo, tuyển dụng…  Từ đó, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan nhất, chính xác nhất về tình hình nhân sự để có thể đưa ra các quyết định điều chỉnh đúng đắn, kịp thời.

 

Công cụ tương tác cho nhân viên và ứng viên của doanh nghiệp.

 

Không chỉ có cán bộ quản trị nhân sự và nhà quản lý mới ứng dụng được phần mềm MISA HRM.NET 2012 còn cho phép các bộ, nhân viên của tổ chức, doanh nghiệp truy cập vào phần mềm để cập nhật và theo dõi hồ sơ của mình. Nhân viên có thể tự theo dõi cập nhật được các thông tin về hồ sơ, xem lương, thưởng, bảo hiểm, thưởng, đại ngộ mà mình được hưởng. Từ phần mềm này, nhân viên còn có thể theo dõi và đăng ký các khóa đào tạo, gửi các yêu cầu, đề xuất đào tạo, nộp đơn xin nghỉ phép, đăng ký chương trình phúc lợi, cũng như tham khảo lộ trình công danh của mình…

 

Bên cạnh đó, MISA HRM.NET 2012 có khả năng hỗ trợ toàn diện cho đơn vị trong hoạt động này khi có thể kết nối với các sàn giao dịch việc làm trực tuyến. Ứng viên chỉ cần đăng ký thông tin, nhấn nút nộp hồ sơ thì mọi trường thông tin sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống MISA HRM.NET. Ứng viên cũng có thể truy nhập hệ thống để theo biết được vị trí mình ứng tuyển cần các điều kiện chi tiết và theo dõi thông tin của đợt tuyển dụng mà mình tham gia.
 
 
                                                                        Theo Dantri

Các tin khác


Vụ cháy rừng tại Yên Bái: Đốt cỏ ở bãi chăn thả gia súc làm cháy lan sang diện tích rừng

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/3, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xác định nguyên nhân và diện tích thiệt hại trong vụ cháy rừng xảy ra tại các bản Dào Cu Nha, Hú Trù Lình, xã Lao Chải.

Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục