HBĐT) - UBND tỉnh vừa có Quyết định số 527/QĐ-UBND về việc phân bổ chi tiết kế hoạch vốn sự nghiệp năm 2017 thực hiện chương trình MTQG xây dựng NTM.

Theo đó, tổng vốn sự nghiệp phân bổ kế hoạch năm 2017 là 42, 4 tỷ đồng được phân bổ hỗ trợ cho 5 nội dung. Cụ thồ: Hỗ trợ phát triển sản xuất 14.956 triệu đồng; hỗ trợ công tác tuyên truyền 2.347 triệu đồng; hỗ trợ công tác đào tạo 7.866 triệu đồng; hỗ trợ kinh phí quản lý 2.431 triệu đồng; hỗ trợ các nội dung khác 14, 2 tỷ đồng và quỹ dự phòng 600 triệu đồng.
 
UBND tỉnh giao Sở NN & PTNT chủ trì, phối hợp với Sở KH & ĐT, Sở Tài chính, các ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố tổ chức triển khai thực hiện theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước.

 

                                                                                                         ĐT

Các tin khác

Không có hình ảnh

Xã Hiền Lương năng động để thoát nghèo

(HBĐT) - Không có nhiều dịp được đến với xã Hiền Lương (Đà Bắc) nên mỗi lần ghé qua đây tôi đều nhấn nhá để tìm về cuộc sống của người dân. Năng động, sáng tạo và bền bỉ đó là cảm nhận không chỉ của riêng tôi đối với đội ngũ lãnh đạo xã - những người giữ vai trò mở hướng cho dân thoát nghèo.

Chuẩn bị hành trang xây dựng huyện Lương Sơn trở thành vùng động lực kinh tế của tỉnh

(HBĐT) - Lời dạy của Bác Hồ năm xưa khi thăm Tập đoàn sản xuất Chí Hòa thuộc Liên đoàn sản xuất Cửu Long của cán bộ miền Nam tập kết đóng ở xóm Dốc Phấn, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn vẫn in đậm trong ký ức và trở thành động lực tinh thần lớn lao để cán bộ và nhân dân huyện Lương Sơn phát huy truyền thống quê hương anh hùng, nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp đổi mới, thực hiện mục tiêu xây dựng vùng trung tâm huyện Lương Sơn sớm trở thành đô thị loại IV, là hạt nhân vùng động lực kinh tế của tỉnh và trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2020.

Khó đòi lại tiền đầu tư khi kinh doanh đa cấp biến tướng

Theo thống kê của Bộ Công thương, trong ba năm trở lại đây có khoảng 40 doanh nghiệp (DN) kinh doanh đa cấp (KDĐC) bị rút giấy phép hoạt động. Dù đã có quy định sau khi dừng hoạt động 90 ngày, các DN này phải giải quyết quyền lợi cho toàn bộ người tham gia vào hệ thống. Tuy nhiên, góp tiền vào đa cấp thì dễ, nhưng thực tế để rút được tiền ra khi DN dừng hoạt động không hề đơn giản. Không ít DN đột ngột đóng cửa, cắt đứt mọi liên lạc, khiến nhiều người không biết đòi tiền ở đâu.

Hội nghị thẩm định bỏ phiếu xét công nhận 4 xã đạt chuẩn NTM đợt 2

(HBĐT) - Sáng 18/5, Hội đồng thẩm định xét, công nhận xã đạt chuẩn NTM trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020 tổ chức Hội nghị thẩm định, bỏ phiếu xét công nhận 4 xã đạt chuẩn NTM đợt 2 năm 2016 gồm xã Thống Nhất, TPHB; xã Yên Trị, huyện Yên Thuỷ; xã Lâm Sơn và xã Cư Yên huyện Lương Sơn. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì hội nghị.

Huyện Lạc Thủy triển khai công tác lễ hội, du lịch năm 2018

(HBĐT) - UBND huyện Lạc Thủy vừa tổ chức hội nghị tổng kết lễ hội - du lịch năm 2017, triển khai công tác lễ hội - du lịch năm 2018.

Quy định mới về sử dụng hóa đơn từ ngày 12/6/2017

(HBĐT) - Ngày 27/4/2017, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 37/2017/TT-BTC sửa đổi Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư số 26/2015/TT-BTC hướng dẫn về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục