(HBĐT) - Chọn giảm giá vào thời điểm những ngày đầu của thời tiết giao mùa, các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh hàng hóa thương mại trên địa bàn thành phố Hòa Bình đang thu hút đông đảo người tiêu dùng mua sắm.


Với chương trình giảm giá cực sốc, người tiêu dùng đã chớp cơ hội mua hàng hiệu tại cửa hàng phân phối thời trang Elise trên đường Cù Chính Lan (thành phố Hòa Bình).

Tốc độ mua sắm được đẩy lên cao bởi khoảng hơn 20 ngày nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam đồng loạt đưa ra các chương trình sale hấp dẫn. Trong đó, hãng Elise chuyên về váy áo thời trang cao cấp có chương trình giảm giá khủng. Từ chỗ mỗi sản phẩm trước đây có giá đắt đỏ (không dưới 850.000 đồng đến vài triệu đồng), hãng này đã thực hiện 2 đợt giảm giá sâu, liên tiếp, ở đợt 1 - giá mỗi sản phẩm chỉ còn từ 99.000 đồng - 399.000 đồng và đợt 2 - đợt cuối cùng của mùa xuân - hè 2018 giảm đồng giá từ mức thấp nhất 49.000 đồng và cao nhất là 299.000 đồng, ưu ái giảm thêm 10% nếu khách hàng mua 5 sản phẩm trở lên. Chỉ với 2 đợt giảm giá khủng này, hàng nghìn sản phẩm đã bán hết veo trong vài ngày. Thông tin Elise giảm giá sâu với tất cả các sản phẩm nhanh chóng được giới chị em nắm bắt và kéo đến. Có thời điểm, lượng khách mua sắm tại cửa hàng trên đường Cù Chính Lan lên đến vài trăm người.

Chị Nguyễn Thị Phấn ở phường Tân Thịnh (thành phố Hòa Bình) cho biết: Trước đây, biết Elise là sản phẩm tốt nhưng với đồng lương cán bộ, công chức bình thường như tôi quả thực không dám đến. Chớp cơ hội mua sắm tuyệt vời này, tôi chọn mua được những sản phẩm rất ưng ý mà giá cả có thể nói là rẻ bất ngờ.

Cơ hội sở hữu hàng hiệu giá tốt cũng còn khá nhiều trong vụ giảm giá này bởi ngoài Elise, một số hãng quần áo thời trang danh tiếng khác cũng không thể đứng yên, nhanh chóng nhập cuộc "chạy đua” giảm giá. Cụ thể như NEM - hãng thời trang có mặt trên địa bàn thành phố mới chừng 2 - 3 tháng nay đưa ra chương trình giảm giá 30% mỗi sản phẩm. Hãng Canifa giảm từ 30 - 50% toàn bộ sản phẩm hè và thu đông. Ivy Moda giảm giá 70% cho toàn bộ sản phẩm có tại cửa hàng. Tokyo Life giảm giá 50% toàn bộ quần áo thời trang, túi, giày, ba lô, kính và tặng đồ gia dụng của Nhật Bản trị giá 200.000 đồng đối với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên. Aristino giảm 50% hàng nghìn sản phẩm thời trang nam cao cấp…

Nhiều doanh nghiệp phân phối, bán hàng chính hãng cũng không ngần ngại "tung ra” những chương trình ưu đãi lớn, khuyến mại, giảm giá để thu hút khách hàng. Tiêu biểu là các doanh nghiệp, cửa hàng chuyên doanh điện máy, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện gia dụng, điện thoại, máy tính bảng, laptop... Trên trục đường Cù Chính Lan tại phường Đồng Tiến, hệ thống siêu thị điện máy Media Mart tại Hòa Bình khai trương chưa lâu đã triển khai ngay "Chuỗi ngày vàng khuyến mại cho đến hết ngày 28/9”. Theo đó, giảm giá tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm điện tử, điện lạnh cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất 0% đối với khách mua hàng trả góp. Hệ thống Điện máy xanh có chương trình khuyến mãi giảm giá 30%/sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng tivi, quạt điện và mua hàng trả góp không lãi suất. Siêu thị điện máy Tám Oanh tại phường Tân Thịnh đưa ra chương trình xả hàng hè giá sốc cũng với hàng nghìn sản phẩm chính hãng. Một số doanh nghiệp khác như FPT tại Hòa Bình, xe máy Anh Kỳ, viễn thông điện tử Thành Biên… cũng có những chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá tưng bừng.

Đồng chí Bùi Xuân Hùng, Phó Giám đốc Sở Công Thương cho biết: Thời gian gần đây, thông qua Sở Công Thương đã có hàng trăm doanh nghiệp tổ chức hoạt động chương trình ưu đãi, khuyến mại sản phẩm với tổng trị giá các chương trình lên đến hàng tỷ đồng. Với doanh nghiệp, đây cũng là một trong những giải pháp "kích cầu” hiệu quả, tạo không khí mua sắm sôi động. Nhân lúc này, người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều thông qua việc mua sắm hàng chính hiệu với dịch vụ chất lượng, đặc biệt là với ngân sách tiết kiệm.

Bùi Minh

Các tin khác


Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Hội Nông dân huyện Lương Sơn: Đồng hành, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của hội viên, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lương Sơn luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, cách làm, mô hình mới giúp hội viên nông dân (HVND) phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Sản lượng sơ chế, chế biến thủy sản hàng năm đạt khoảng 850 tấn

Theo Chi cục Thuỷ sản, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 10 cơ sở sơ chế, chế biến và bảo quản sản phẩm thủy sản, gồm 3 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã và 6 hộ kinh doanh.

Bảo vệ thuỷ sản mùa nắng nóng, mưa lũ

Nắng nóng, mưa lũ làm cho các yếu tố môi trường thay đổi dễ gây bất lợi cho sinh trưởng và phát triển của thủy sản nuôi trồng. Do đó, ngành chức năng khuyến cáo người chăn nuôi cần chủ động các giải pháp để bảo vệ cá nuôi, hạn chế thiệt hại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục