Vốn được biết đến là "thủ phủ” nghỉ dưỡng cuối tuần của dân Thủ đô với hàng trăm khu nghỉ dưỡng lớn, nhỏ nhưng đến bây giờ, người dân Hòa Bình mới có cho riêng mình một biểu tượng sống thực sự đẳng cấp mang tên Casa Del Rio.

Chuẩn sống vượt chuẩn chinh phục giới tinh hoa

Với sự xuất hiện của Casa Del Rio, chất lượng sống của giới thượng lưu Hòa Bình được nâng tầm tiệm cận với cư dân Thủ đô về sự tiện nghi, hiện đại; đồng thời vượt trội hơn hẳn về không gian sống nhờ lợi thế thiên nhiên nguyên sơ vốn có.

Siêu quần thể Casa Del Rio kỳ vọng trở thành nơi quy tụ cộng đồng ưu tú không chỉ tại Hòa Bình, các khu vực lân cận mà cả khu Tây Hà Nội với khoảng cách di chuyển chỉ 5 phút vào trung tâm thành phố Hòa Bình, từ 20 phút tới Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, 50 phút tới trung tâm Thủ đô.



Casa Del Rio là quần thể đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại TP Hòa Bình.


Trong bối cảnh Hà Nội nhiều ngày đứng đầu thế giới về chỉ số ô nhiễm không khí, sức khỏe người dân ảnh hưởng nghiêm trọng thì việc dịch chuyển về những dự án đủ gần để đi vào nội đô, đủ xa để được hưởng an nhiên ngày càng trở thành xu hướng tất yếu.

Casa Del Rio đang là dự án được người Hà Nội săn đón nhờ cân bằng tất cả các nhu cầu sống tiện nghi - sống khỏe - sống an lành và khẳng định đẳng cấp. Đại đô thị được thiên nhiên bảo hộ với hàng trăm ha rừng cây và mặt nước, 200 ha sân golf Hilltop Valley ngay đối diện, 4 km tiếp giáp sông Đà, 71 ha không gian công cộng, 25 ha cây xanh nội khu cùng 6 km kênh đào trong lòng dự án.

Tại Casa Del Rio, mọi nhu cầu sống từ cơ bản tới cao cấp nhất đều được đáp ứng toàn diện với các khu trung tâm thương mại, trường mầm non, khu chăm sóc sức khỏe Home Parents Services, vườn nướng BBQ, khách sạn 5 sao, clubhouse, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi trẻ em và thể thao ngoài trời…

Điểm nhấn xanh trong lòng dự án phải kể đến đại công viên ven sông Casa Grand Park quy mô 8 ha được tạo nên bởi các công viên chủ đề gồm Camping Park (công viên cắm trại), quảng trường âm thanh, vườn thiền Casa, vườn trúc Casa, vườn Dược liệu. Hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành không gian thư giãn, tái tạo năng lượng lý tưởng cho cư dân.



Trong dự án tích hợp nhiều tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu.

 
Bên cạnh những tiện ích đáp ứng nhu cầu sống cần thiết, tại Casa Del Rio còn tái hiện không gian nghệ thuật tương xứng với đẳng cấp của cộng đồng cư dân. Đó là những công trình kiến trúc biểu tượng như cổng chào, tháp đồng hồ, biểu tượng Casa.

Đó là các công viên chủ đề như Public Art nơi trưng bày nhiều tác phẩm đặc sắc, vườn nghệ thuật đương đại, quảng trường L’Amour, vườn hoa Versailles lãng mạn chuẩn Pháp, quảng trường Poseidon…

Mỗi ngày ở Casa Del Rio là một này trải nghiệm sống tròn đầy, sống chậm, sống hạnh phúc mà chốn đô thị xô bồ khó có thể đem lại được.

Biệt thự Casa Del Rio - nơi gặp gỡ giới thành đạt Hòa Bình và Hà Nội

Không chỉ bị chinh phục bởi vị trí, không gian và chất lượng sống, những khách hàng đang quan tâm tìm hiểu dự án còn tiếp tục ấn tượng với những căn biệt thự độc đáo tạo Casa Del Rio.

70% căn biệt thự tại đây tiếp giáp mặt sông, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Tuscany (Ý) vừa sang trọng, cổ điển lại vừa lãng mạn, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Lối kiến trúc trứ danh này được thể hiện qua các chi tiết tinh xảo với gam màu chủ đạo ấm áp và sáng, mái ngói đều tăm tắp, những ban công đầy hoa, các khung cửa kính vòm rộng mở đón nắng và gió trời.

Một điểm đặc trưng của kiến trúc Tuscany đã được tái hiện thành công tại Casa Del Rio là các căn biệt thự đều được bao quanh bởi vườn tược tốt tươi, trước nhà là dòng sông hoặc kênh đào xanh mát, tựa như không gian bình yên của các miền quê nước Ý, nơi tầng lớp quý tộc sống và nghỉ dưỡng.



Biệt thự châu Âu tại Casa Del Rio trở thành tài sản tự hào mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

 
Hơn cả một ngôi nhà, Casa Del Rio trở thành biểu tượng tự hào, chốn mong về cho cả cư dân Hòa Bình và phía Tây Hà Nội. Đó là nơi đóng vai trò tái tạo năng lượng, bồi đắp hạnh phúc và kiến tạo một cộng đồng cư dân thành đạt chung đẳng cấp.

Gây ấn tượng với 3 giá trị vàng: giữa lòng thiên nhiên, kề cận thành phố, giáp ranh Thủ đô; hiện biệt thự phân khu trung tâm Roma thuộc Casa Del Rio đang được mở bán với mức giá hợp lý từ 7,8 tỷ/căn gồm cả đất và nhà, chỉ bằng 1/5 các khu đô thị khác ven Hà Nội.

Với tài chính ban đầu chỉ từ 2,4 tỷ (tương đương 30% giá trị sản phẩm), khách hàng đã có thể sở hữu một căn biệt thự ven sông đẳng cấp diện tích 250m2, 70% còn lại được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 18 tháng.

Bên cạnh đó là chính sách chiết khấu tới 6% giá trị biệt thự và 8% tiền xây, tặng quà Lộc Xuân "tiểu cảnh sân vườn” lên tới 100 triệu dành riêng cho những khách hàng mua sớm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc:

Hotline: 091 761 2020

Các tin khác


Khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 307/QĐ-CDLQGVN về việc công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đối với khách sạn Sakura (tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Hoà Bình). Theo đó, trên cơ sở căn cứ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam công nhận khách sạn Sakura đạt tiêu chuẩn 4 sao trong 5 năm, kể từ tháng 4/2024.

Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục