Sau đợt mở bán lần 3, sàn giao dịch BĐS Hà Nội mới bàn giao cho khách hàng diện tích đất liền kề tại khu dân cư Cảng Chân Dê (TP Hòa Bình).

Sau đợt mở bán lần 3, sàn giao dịch BĐS Hà Nội mới bàn giao cho khách hàng diện tích đất liền kề tại khu dân cư Cảng Chân Dê (TP Hòa Bình).

(HBĐT) - Sau một thời gian thị trường BĐS trầm lắng, đến nay, lãi suất cho vay tại các ngân hàng liên tục giảm, tính đến tháng 7/2013, lãi suất cho vay ở mức từ 7%-14,5%/ năm. Cùng với đó, một loạt các doanh nghiệp BĐS đã tích cực hơn về quảng bá, hỗ trợ khách hàng, dường như thị trường BĐS thành phố Hòa Bình đang có dấu hiệu ấm dần trở lại.

 

Mới đây nhất, đầu tháng 8/2013, sàn giao dịch bất động sản Hà Nội Mới chính thức tiến hành mở bán đợt 3 dự án khu đô thị Cảng Chân Dê - thành phố Hòa Bình với khuyến mại khá sốc cũng như nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đặc biệt.

 

Theo đó, nhân dịp mở bán đợt 3, từ ngày 1/8/2013 đến ngày 31/10/2013, sàn giao dịch bất động sản Hà Nội Mới triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt như: tặng toàn bộ lệ phí trước bạ sang tên nhà đất cho tất cả các khách mua hàng đợt 3 sau khi ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ tài chính. Đồng thời, tặng xe máy Wave Alpha cho 20 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục mua đất tại khu đô thị.

 

Ngay tại ngày đầu mở bán đợt 3, sàn giao dịch BĐS Hà Nội mới đã đón tiếp hàng chục khách hàng đến tham tìm hiểu và tham khảo nhiều lô liền kề và biệt thự tại dự án Cảng Chân Dê. Cùng ngày cũng đã có một vài khách hàng đã được bàn giao sổ đổ cũng như hoàn tất hợp đồng mua bán và nhận khuyến mãi bằng xe máy của sàn giao dịch BĐS Hà Nội mới.

 

Khu đô thị Cảng Chân Dê được Công ty Cổ phần bất động sản An Thịnh Hòa Bình đầu tư xây dựng tại vị trí lý tưởng, liền kề trung tâm hành chính mới của thành phố Hòa Bình, phường Tân Thịnh và phường Thịnh Lang trên trục đường Trương Hán Siêu nối liền đại lộ Thăng Long với trung tâm thành phố Hòa Bình.

 

Theo đánh giá của đại diện sàn giao dịch BĐS Hà Nội mới, hiện nay, trung tâm hành chính mới thành phố đang có chủ trương đầu tư xây dựng. Nếu dự án được đẩy nhanh tiến độ, khu dân cư Cảng Chân Dê chắc chắn sẽ sôi động và được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm hơn.

 

Để hâm nóng thị trường BĐS thành phố trong thời gian qua còn có đóng góp đáng kể bởi động thái hỗ trợ của Công ty CP Thương mại Dạ Hợp với dự án Hạ tầng khu dân cư An Cư Xanh, phường Hữu Nghị (TP Hòa Bình). Dự án có quy mô gần 3 ha, trong đó có nhiều sản phẩm phong phú đáp ứng tối đa nhà đầu tư thứ cấp thuộc cán bộ, công chức, công nhân lao động… với lô liền kề từ 70, 108 m2. Ngoài ra, dự án còn có một số khu biệt thự có diện tích từ 200 - 500 m2 đáp ứng cho nhà đầu tư có tiềm lực mạnh.

 

Theo bà Vũ Thị Hợp, Giám đốc Công ty CP Thương mại Dạ Hợp cho biết, mọi nhà đầu tư thứ cấp liên kết hợp tác với Công ty trong quá trình đầu tư xây dựng dự án sẽ nhận được mặt bằng cùng đầy đủ các hỗ trợ của Công ty về thủ tục, giấy tờ liên quan. Ngoài ra, nhà đầu tư sẽ được Công ty tư vấn vay vốn với lãi suất thấp tại các NH, TCTD cũng như hỗ trợ thiết kế, giấy phép xây dựng…

 

Hiện nay, Công ty CP Thương mại Dạ Hợp đã cơ bản hoàn thành các hạng mục đầu tư hạ tầng tại dự án khu dân cư An Cư Xanh như hệ thống đường giao thông, vỉa hè, cấp, thoát nước, điện chiếu sáng, cây xanh, khu vui chơi…

 

Được biết, sau những hỗ trợ hầu hết các thủ tục một cách nhanh chóng nhất, dự án hạ tầng khu dân cư An Cư Xanh đã có nhiều nhà đầu tư thứ cấp quan tâm và tiến hành ký kết hợp đồng.  

 

Cũng theo bà Vũ Thị Hợp, sau khi lãi suất tại các ngân hàng thương mại giảm mạnh cùng sự kích thích hỗ trợ đắc lực từ những chủ dự án, thị trường BĐS thanh phố đang dần có dấu hiệu hồi phục. Một số dự án thực tế đã nhận được sự quan tâm hơn của khách hàng, đặc biệt với khách hàng là công chức, lao động có nhu cầu ở thực.

 

Mặc dù kinh tế khó khăn những từ đầu năm 2013 đến nay, nhiều lô đất liền kề trên địa bàn thuộc nhiều dự án trên địa bàn thành phố đã được đăng ký và giao dịch thành công với mức giá các lô liền kề từ 7 – trên 10 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí. Một số khách hàng bất đầu triển khai xây dựng tại nhà ở tại các khu dân cư mới có hạ tầng tốt.

 

 

                                                       Hồng Trung

 

Các tin khác


Huyện Lạc Thuỷ huy động trên 137 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Theo báo cáo của UBND huyện Lạc Thuỷ, trong quý I/2024, tổng nguồn vốn huy động thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện là 137,3 tỷ đồng.

Huyện Mai Châu chủ động phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi

Thời tiết đang chuyển sang nắng nóng, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát các loại dịch bệnh trên đàn vật nuôi. UBND huyện Mai Châu đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp các địa phương chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống, giảm thiểu thiệt hại do dịch bệnh gây ra cho đàn vật nuôi.

Quý I, giải ngân vốn đầu tư công ước đạt 15% kế hoạch

Kế hoạch vốn đầu tư nguồn ngân sách nhà nước năm 2024 của tỉnh Hòa Bình được Thủ tướng Chính phủ giao 3.430,661 tỷ đồng. Số vốn được HĐND tỉnh thông qua là 3.763,925 tỷ đồng và đã được UBND tỉnh giao chi tiết đến các dự án đạt 100% kế hoạch vốn giao.

Xuất khẩu trên 7 tấn ớt muối chua sang thị trường Hàn Quốc

Ngày 28/3, Sở NN&PTNT phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tiến Ngân - TP Hòa Bình (Công ty Tiến Ngân); Công ty Tomas Trade Co.ltd (Hàn Quốc) tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả chuỗi sản xuất - xuất khẩu sản phẩm ớt muối chua sang thị trường Hàn Quốc và xuất khẩu 7,5 tấn ớt muối chua sang thị trường này.

Tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập và hợp tác quốc tế

Chiều 28/3, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập và hợp tác quốc tế. Dự hội nghị có đồng chí Triệu Minh Long, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Huyện Kim Bôi dồn sức thực hiện công tác quy hoạch

"Hiện nay, huyện Kim Bôi đang tổ chức lập 23 đồ án quy hoạch (ĐAQH) gồm: ĐAQH chung đô thị Bo huyện Kim Bôi đến năm 2045; 20 ĐAQH phân khu và 1 ĐAQH chi tiết; UBND các xã tổ chức lập 12 ĐAQH chi tiết điểm dân cư nông thôn. Huyện xác định, sau khi được phê duyệt, các đồ án nói trên sẽ thúc đẩy phát triển KT-XH, làm cơ sở để kêu gọi, thu hút đầu tư, là công cụ pháp lý quan trọng để quản lý và huy động các nguồn lực phát triển...”- đồng chí Trần Tuấn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi cho biết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục