(HBĐT) - 6 tháng đầu năm, huyện Lạc Thủy đã thẩm định và phê duyệt phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng 9 hồ sơ với diện tích thu hồi 51,18 ha; rà soát, chỉnh lý hồ sơ giải phóng mặt bằng công trình kè sông Bôi, xã Khoan Dụ với diện tích thu hồi 6,52 ha; tổng kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng gần 7,8 tỉ đồng.

 

Công tác bồi thường giải phóng mặt bằng dự án cải tạo, nâng cấp QL 21A đoạn thị trấn Chi Nê được quan tâm, chú trọng; BCĐ giải phóng mặt bằng công trình QL21A đã tăng cường chỉ đạo các ngành có liên quan, Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng công trình, UBND thị trấn Chi Nê tổ chức rà soát, vận động nhân dân bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Đến nay đã cơ bản thông tuyến, còn 17 hộ chưa nhận tiền bồi thường giải phóng mặt bằng và 40 hộ chưa bàn giao mặt bằng tiếp tục xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

 

                                                                          Hải Linh

 

Các tin khác

GS-TSKH Đặng Hùng Võ giới thiệu các vấn đề liên quan đến Luật đất đai sửa đổi năm 2013.
Không có hình ảnh
Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp.
Không có hình ảnh

Giải quyết việc làm cho trên 1.200 lao động

(HBĐT) - 6 tháng đầu năm 2014, cấp uỷ, chính quyền và các ngành chức năng của TP Hoà Bình tiếp tục chú trọng giải quyết việc làm cho người lao động thông qua các dự án vay vốn, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động.

Tuyên dương 73 tổ chức, cá nhân chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2013

(HBĐT) - Ngày 2/7, Cục thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân có thành tích chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2013. Tới dự có đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành chức năng; các huyện, thành phố; đông đảo các doanh nghiêp, doanh nhân trên địa bàn.

Kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình

(HBĐT) - Ngày 1/7, Chi nhánh Viettel Hòa Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm kinh doanh dịch vụ di động và 10 năm thành lập Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Về phía Viettel có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Chi nhánh Viettel các tỉnh bạn và các đồng chí nguyên là CB, CNV Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình.

1.384,657 tỷ đồng cho đầu tư phát triển

(HBĐT) - Theo Sở KH&ĐT, tổng nguồn vốn NSNN của tỉnh được giao đến tháng 5/2014 là 1.384,657 tỷ đồng, các nguồn vốn đã được UBND tỉnh phân bổ, giao chi tiết đến từng danh mục, dự án đầu tư.

Toàn tỉnh có 4.700 lao động làm nghề thủy sản

(HBĐT) - Trên địa bàn tỉnh hiện có 2.300 ha diện tích mặt nước nuôi trồng thủy sản, 1.300 lồng cá nuôi các loại, 20 trang trại thủy sản.

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 6 tăng 0,19%

(HBĐT) - Theo Cục Thống kê tỉnh, tình hình cân đối cung - cầu hàng hoá, dịch vụ trên địa bàn tỉnh trong tháng 6 tiếp tục được giữ vững, sức mua chưa có biến động nhiều. Hàng hoá đáp ứng đủ nhu cầu phục vụ cho sản xuất và tiêu dùng của người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục