Chỉ còn 10 ngày nữa thị trường chuyển nhượng Premier League sẽ chính thức đóng cửa và dưới đây là 8 bản hợp đồng lớn có thể được ký kết...


Trong các giải đấu ở châu Âu thì Premier League đóng cửa chuyển nhượng sớm nhất khi nó kết thúc vào ngày 9/8. Vừa tròn còn 10 ngày để các "đại gia" nước Anh có thể mang về hoặc bán đi những ngôi sao lớn của họ.

Mùa Hè này, ở nước Anh chỉ có Liverpool là mua sắm rầm rộ và đang rất hài lòng với chính sách chuyển nhượng của họ. Trong khi đó, Man Utd và Chelsea được dự đoán sẽ có những thương vụ đình đảm nổ ra ở những ngày tới.

HLV Mourinho rất sốt ruột với tình hình nhân sự hiện tại và ông thừa nhận sẽ đón thêm 1 tân binh nữa sau Diogo Dalot và Fred. Còn Maurizio Sarri đang phải đối mặt với những khó khăn trong việc giữ chân 3 ngôi sao là Eden Hazard, Thibaut Courtois và Willian.

Dưới đây là 8 bản hợp đồng bom tấn có thể được kích nổ trong 10 ngày tới, theo Mirror.

1. Thibaut Courtois đến Real Madrid

Thủ môn 26 tuổi thẳng thắn thổ lộ muốn trở về TBN thi đấu và đoàn tụ với con cái. Anh đang là mục tiêu số 1 của Real Madrid để thay thế cho Keylor Navas.

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang nhắm tới Jack Butland hoặc Jordan Pickford, giống như 1 sự chuẩn bị sẵn sàng nếu Courtois quyết dứt áo ra đi.

2. Aaron Ramsey đến Chelsea

Tân HLV Unai Emery từng nói rằng Ramsey là nhân tố cực quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông ở Arsenal. Tuy vậy, cho đến thời điểm này cầu thủ xứ Wales vẫn chưa gia hạn mặc dù chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ và Ramsey là 1 trong những mục tiêu lớn nhất của HLV Maurizio Sarri.


3. Eden Hazard đến Real Madrid

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đang ấp ủ xây dựng 1 đế chế Galaticos mới thời hậu Ronaldo và Hazard là 1 trong những mục tiêu mơ ước nhất của ông trùm ngành xây dựng.

Bản thân tiền vệ công người Bỉ cũng từng thừa nhận sau World Cup rằng anh muốn tìm kiếm thử thách mới với Los Blancos.

4. Harry Maguire đến Man Utd

HLV Jose Mourinho rất kết Maguire sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở World Cup. Tuy vậy, để Quỷ đỏ sở hữu chữ ký của trung vệ 25 tuổi này thì họ phải chi tới 60 triệu bảng, đồng thời Leicester City phải tìm được người thay thế.

5. Jack Butland đến Chelsea

Như đã nói ở trên, trước thái độ cương quyết không gia hạn hợp đồng của Thibaut Courtois, Chelsea buộc phải tính đến phương án dự phòng. Và mục tiêu khả dĩ của The Blues là Butland, thủ thành của Stoke City, đội bóng vừa xuống hạng mùa trước.

6. Alvaro Morata đến Juventus

Khoảng thời gian ở Juventus có lẽ là đẹp và thoải mái nhất với Morata. Sau 1 mùa giải thi đấu ở Premier League, chân sút người TBN liên tục hứng chịu sự chỉ trích, vì thế anh đang có ý định trở lại khoác áo Lão bà 1 lần nữa.

7. Yerry Mina đến Man Utd

Trong số các trung vệ khủng mà Man Utd nhắm đến trước đó gồm Bonucci, Alderweireld, Umtiti đều đã thất bại. Hiện tại, HLV Mourinho đang song song nhắm tới Maguire và Yerry Mina. Người hùng của Colombia là mục tiêu khả dĩ hơn khi có mức giá khoảng 30 đến 35 triệu bảng.

8. Christian Pulisic đến Chelsea

Truyền thông Anh đưa tin, đích thân chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich đã xem giò và xúc tiến thương vụ Pulisic càng sớm càng tốt. Ngôi sao người Mỹ được định giá vào khoảng 65 triệu bảng.


Theo Bongdaso.com

Các tin khác


Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục