Ngày thi đấu thứ sáu Giải quần vợt Nhà nghề Đà Nẵng - Việt Nam mở rộng 2019 tiếp tục diễn ra với các trận đấu bán kết ở nội dung đơn nam và đôi nam. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các tay vợt hạt giống đều có chiến thắng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn.


Thái Sơn Kwiatkowski không thể đi tới trận đấu cuối cùng của giải.

Mở màn cho ngày thi đấu này là trận so tài hấp dẫn giữa tay vợt Việt kiều Thái Sơn Kwiatkowski (hạt giống số 4) và tay vợt người Italia, Matteo Viola (hạt giống số 2). Đang có phong độ rất cao từ đầu giải nhưng đáng tiếc là Thái Sơn lại không thể duy trì được lợi thế để đi tiếp.

Trận đấu diễn ra rất kịch tính, chứng kiến cả hai tay vợt so kè quyết liệt, cống hiến những đường bóng đẹp mắt. Thái Sơn nhập cuộc khá tốt, thắng Viola set đầu với tỷ số 7-5 và dẫn 4-1 trong set hai. Tuy nhiên, tay vợt hiện đang xếp hạng 275 thế giới lại không duy trì được lợi thế dẫn điểm trước đối thủ thi đấu rất quyết tâm, để Viola (hạng 289 thế giới) ngược dòng thắng lại 7-6(5) trong set hai. Tiếp đà hưng phấn, tay vợt người Italia thắng nhanh 6-2 trong set ba để giành vé vào chung kết.

 


Hạt giống số hai Matteo Viola ngược dòng trước Thái Sơn Kwiatkowski để đoạt vé vào chung kết đơn nam.

Ở trận bán kết thứ hai nội dung đơn nam, hạt giống số một Marcel Granollers dễ dàng lấy vé vào chung kết, bởi đối thủ Denis Yevseyev (Kazakhstan) đã xin bỏ cuộc vì chấn thương khi tỷ số set một đang là 3-0 nghiêng về tay vợt người Tây Ban Nha.

Như vậy, chung kết đơn nam sẽ là cuộc so tài giữa hai tay vợt mạnh nhất giải, hạt giống số một Marcel Granollers và hạt giống số hai Matteo Viola.

Trong khi đó, ở bán kết nội dung đôi nam, cặp đôi hạt giống số hai Cheng-Peng Hsieh (Đài Loan, Trung Quốc)/Christopher Rungkat (Indonesia) ngược dòng đánh bại cặp song sinh người Thái-lan (hạt giống số ba) Sanchai/Sonchat Ratiwatana với tỷ số 4-6, 6-3, 10-5.

 


Bán kết nội dung đôi nam cũng không có bất ngờ khi các cặp hạt giống được đánh giá cao hơn đều giành vé vào chung kết.

Trận cuối cùng trong ngày, cặp hạt giống số một Leander Paes (Ấn Độ)/Miguel Angel Reyes-Varela (Mexico) và đôi Timur Khabibulin (Kazakhstan)/Tsung-Hua Yang (Đài Loan, Trung Quốc) tiếp tục cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn. Kết quả, sau 1 giờ 20 phút, đôi hạt giống số một đã ngược dòng giành chiến thắng sau ba set với tỷ số 6(3)-7 6-3 10-4.

Với các kết quả này, trận chung kết đôi nam cũng sẽ diễn ra giữa hai cặp hạt giống mạnh nhất giải là Leander Paes (Ấn Độ)/Miguel Angel Reyes-Varela (Mexico) và đôi liên quân Cheng-Peng Hsieh (Đài Loan, Trung Quốc)/Christopher Rungkat (Indonesia).

Hai trận đấu chung kết sẽ diễn ra trong ngày thi đấu thứ bảy, cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải. Ngay sau các nội dung chung kết sẽ là lễ trao giải cho các nhà vô địch.

 

Theo Nhân Dân

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục