Truyền thông Jordan tỏ ra rất tiếc nuối trước thất bại của đội nhà trước Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019...


Đặt mục tiêu tiến xa ở Asian Cup 2019 nhưng ĐT Jordan đã phải dừng bước ở vòng 1/8 trước ĐT Việt Nam. Sau thất bại này, truyền thông Jordan tỏ ra khá tiếc nuối với thất bại của thầy trò Vital Borkelmans.


Với tiêu đề "Jordan gục ngã trước Việt Nam trên chấm 11m", tờ Royalnews thừa nhận Việt Nam chơi tốt hơn trong hiệp đấu thứ 2. Tờ báo này tỏ ra khá tiếc nuối với thất bại của Jordan khi các cầu thủ thể hiện tinh thần thi đấu không tốt, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ 2.

"Đội tuyển của chúng ta đã phải dừng bước ở Asian Cup 2019 trước Việt Nam trên loạt đấu súng cân não. Chúng ta chơi tốt hơn trong hiệp 1 và có bàn mở tỷ số trước nhờ cú sút phạt của Abdel-Rahman. Nhưng sự thiếu sự tự tin đã khiến Jordan mất kiểm soát ở hiệp 2 khi Việt Nam vùng lên tấn công.

 

Với lối chơi đa dạng và quyết tâm rất lớn, Việt Nam đã chơi áp đảo ở hiệp 2 và có bàn gỡ hòa ở phút 51. Tinh thần không tốt của Jordan tiếp tục thể hiện trong phần còn lại của trận đấu và 30 phút hiệp phụ. Kết quả, trên loạt đấu súng 11m, Việt Nam đã giành chiến thắng 4-2. Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia ở tứ kết", tờ Royanews nói về trận đấu giữa Jordan và Việt Nam.

Cùng có chung nhận định, tờ Al-Anbat cho rằng ĐT Jordan chơi dưới sức ở trận đấu này và gặp vấn đề về tâm lý nên để thua Việt Nam.

"Áp lực lớn mà Việt Nam tạo ra ở hiệp 2 đã buộc Jordan phải thay đổi phong cách chơi. Chúng ta phụ thuộc quá lớn vào những đường bóng dài rót vào vòng cấm. Lối chơi đơn điệu này không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ rất tổ chức của Việt Nam.

 

Ở trận đấu này, Việt Nam thể hiện tinh thần rất cao và lối chơi đa dạng. Ngay sau bàn thua, họ đã vùng lên dữ dội. Bắt đầu từ thời điểm này, các cầu thủ Jordan gặp bất ổn về tâm lý. Sự thiếu tự tin đã buộc Jordan phải kéo trận đấu tới loạt đấu súng 11m. Kết quả, chúng ta đã phải nhận thất bại", tờ Al-Anbat nói về thất bại của Jordan.

Theo tờ Petra News, mục tiêu của Jordan là Asian Cup 2019 là đoạt vé vào bán kết. Như vậy, với thất bại trước Việt Nam, thầy trò Vital Borkelmans đã không hoàn thành chỉ tiêu. Trong quá khứ, Jordan từng có 2 lần vào tứ kết (năm 2004) và 2011) nhưng đều thất bại ở vòng 8 đội. Năm nay, họ thậm chí còn không thể vào tứ kết.


Theo Bongdaso.com

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục