Chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) trên sân Thống Nhất ngày 13/10 tới, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ.

Trận giao hữu với U22 UAE có tính chất quan trọng chuẩn bị cho SEA Games 30 của U22 Việt Nam. Đây cũng là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan, nên trận đấu kể trên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ, chốt danh sách U22 Việt Nam đấu U22 UAE - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thầy Park đã chốt danh sách 23 cầu thủ U22 Việt Nam đấu U22 UAE

Chuẩn bị cho trận đấu này và xa hơn là SEA Games 30, U22 Việt Nam được tập trung tại Hà Nội từ ngày 23/9. HLV Park Hang Seo trực tiếp huấn luyện cùng lúc cả U22 và đội tuyển Việt Nam những ngày qua. Sau khi có sự thống nhất cao với các trợ lý, thầy Park quyết định loại 5 cầu thủ để chốt danh sách cho trận giao hữu với U22 UAE.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại Phan Thanh Hậu (HA Gia Lai), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng) và Dương Văn Trung (Bình Phước). Trong số này, Thanh Hậu và Trọng Đại gặp vấn đề về chấn thương, còn lại có thể không phù hợp với chiến thuật hay không đủ sức cạnh tranh.

Theo kế hoạch, ngày kia (10/10), 23 cầu thủ U22 Việt Nam sẽ vào TP HCM để chuẩn bị tiếp đón U22 UAE. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18h ngày 13/10 trên SVĐ Thống Nhất.


Theo Dân Trí

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục