Giải vô địch châu Âu sẽ không thay đổi logo hay tên giải mặc dù đã bị hoãn lại một năm vì đại dịch Covid-19. UEFA chiều nay đã khẳng định rằng tên giải sẽ không thay đổi.



Euro 2020 đã phải dời sang mùa hè 2021 sau đại dịch Covid-19, Đã có ý kiến cho rằng tên giải đấu sẽ trở thành Euro 2021. Song UEFA xác nhận chính thức rằng điều này sẽ không xảy ra.
Cơ quan điều hành bóng đá châu Âu đã đưa ra một tuyên bố chính thức xác nhận rằng vì tôn trọng các kế hoạch ban đầu, tên giải sẽ vẫn không thay đổi.
Tuyên bố nêu rõ:
Sau khi hoãn UEFA EURO 2020 đến mùa hè năm 2021 và sau khi xem xét nội bộ kỹ lưỡng cũng như một số cuộc thảo luận với các đối tác, Ủy ban điều hành UEFA đã quyết định rằng giải đấu vẫn sẽ được gọi là UEFA EURO 2020.

Quyết định này cho phép UEFA giữ được tầm nhìn ban đầu của giải đấu, được tổ chức để kỷ niệm 60 năm Giải vô địch bóng đá châu Âu (1960 đến 2020).

Hơn nữa, nó sẽ đóng vai trò như một lời nhắc nhở về cách cả gia đình bóng đá đã cùng nhau đối phó với các tình huống bất thường của đại dịch COVID-19.

Lựa chọn này phù hợp với cam kết của UEFA, giúp UEFA EURO 2020 bền vững và không tạo ra lượng chất thải bổ sung.

Nhiều loại vật liệu có thương hiệu đã được sản xuất vào thời điểm hoãn giải đấu.
Thay đổi tên sự kiện này có nghĩa là sự phá hủy và phải tái sản xuất các mặt hàng đó.


                                                  Theo SGGP

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục