Chiều 16-4, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thông báo kế hoạch tổ chức các giải đấu dự kiến nếu như dịch COVID-19 được kiểm soát và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép.


CLB SLNA (áo vàng) và Sài Gòn (áo hồng) đều sẽ thi đấu ở trận mở màn Cúp quốc gia 2020 - Ảnh: N.K

Theo đó, căn cứ ý kiến của các CLB V-League trong cuộc họp trực tuyến hôm 31-3 và ý kiến bằng văn bản của các CLB hạng Nhất, ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 của VPF cho biết giải dự kiến sẽ tiếp tục vào ngày 15-5 tới bằng các trận đấu ở Cúp Quốc gia 2020.

Dù vậy, VPF khẳng định các trận đấu chỉ được tổ chức sau khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Thông báo của VPF cho biết: "Căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về phòng chống dịch COVID-19, ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh thời gian thi đấu phù hợp với thực tế và thông báo đến các CLB trong thời gian sớm nhất. Đề nghị các CLB và Ban tổ chức các trận đấu chủ động công tác chuẩn bị, đảm bảo các điều kiện khi các giải đấu được phép diễn ra".

Theo lịch thi đấu ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020, 5 trận đấu mở màn bao gồm: An Giang - Long An, Bà Rịa Vũng Tàu - Sài Gòn, Huế - SHB Đà Nẵng, Phố Hiến - Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An - Bình Định.

Việc thông báo sớm kế hoạch trở lại dự kiến này của VPF nhằm giúp các đội bóng ở V-League và hạng nhất chủ động trở lại tập luyện để chuẩn bị cho giải. Trong thời gian qua, các đội bóng đa phần đều ngưng tập luyện và chỉ tập duy trì thể lực là chính.

Theo Tuoitre.vn

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục