Ngày 8/9, tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đang thực hiện quy trình khép kín "bong bóng" được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 lần cuối. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, toàn đội sẽ được "xả trại" nghỉ ngơi 1 tuần lễ. Ngày 16/9, toàn đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).


Tuyển Việt Nam có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại vào ngày 16/9.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sau khi đội giải tán, các cầu thủ có thể về nhà nghỉ ngơi. Do dịch COVID-19, việc di chuyển ra khỏi Hà Nội và quay trở lại thời điểm này là không thể. Vì vậy với các cầu thủ không có nhà tại Hà Nội có thể ở tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Các cầu thủ nhà ở Hà Nội có thể về thăm gia đình. Những cầu thủ có quê ở các tỉnh khác sẽ khó có thể đi đâu do Hà Nội và nhiều địa phương khác vẫn đang tiến hành giãn cách theo chỉ thị 16.

Trong thời gian đội tuyển quốc gia tạm nghỉ, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại việc kiểm tra, giám sát và huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Hiện đội tuyển U22 Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào cuối tháng 10 tới.

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tại Sharjah (UAE). Vì dịch COVID-19 nên Trung Quốc đã chọn UAE làm sân nhà và được AFC chấp thuận.

Sau 2 lượt đấu tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Trung Quốc và Việt Nam cùng chưa có điểm nhưng Trung Quốc phải xếp cuối bảng xếp hạng vì kém hơn về chỉ số phụ. Vào ngày 7/10, đoàn quân của HLV Li Tie sẽ tiếp đón thầy trò ông Park Hang-seo và kết quả trận đấu sẽ phân định đội đứng cuối cũng như cơ hội tranh một trong 3 vị trí đầu bảng đấu này.


Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục