Trong trận đấu khởi động trước thềm AFF Cup 2020, đội tuyển Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Myanmar.

Trước thềm AFF Cup 2020, cả Indonesia và Myanmar đều có sự chuẩn bị khá kỹ càng. Trong thời gian qua, họ đã tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngày hôm qua, hai đội đã gặp nhau trong trận đấu giao hữu ở đất nước này.

Đại thắng Myanmar 4-1, Indonesia gửi lời thách thức tới tuyển Việt Nam - 1

Indonesia (áo trắng) giành chiến thắng 4-1 trước Myanmar.

Cả hai đội đều sử dụng những gương mặt tốt nhất ở trận đấu này vì đây là màn rà soát lực lượng vô cùng quý báu. Indonesia đã cho thấy sự vượt trội khi đã vùi dập Myanmar với tỷ số 4-1 trong trận đấu này.

Bước vào trận đấu, Indonesia không giấu ý đồ tấn công để giành chiến thắng. Họ chỉ mất đúng 5 phút để xuyên thủng mành lưới của đối thủ. Ricky Kambuaya là người đã lập công cho đội bóng xứ Vạn đảo.

Indonesia càng thi đấu càng hưng phấn. Chỉ 7 phút sau, họ tiếp tục có bàn thắng thứ hai. Nhận được đường chọc khe của đồng đội, Irfan Jaya đã băng xuống hạ gục thủ thành Pyae Lyan Aung, nâng tỷ số lên 2-0.

Sau khi nhận hai bàn thua chóng vánh, đội tuyển Myanmar buộc phải dồn lên để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Antoine Hey thi đấu khá bế tắc và không tạo ra nhiều sự uy hiếp lên khung thành của đội tuyển Indonesia.

Trong thế trận ấy, Indonesia tiếp tục có bàn thắng thứ 3. Phút 33, tiền vệ Witan Sulaeman đã dễ dàng bứt tốc, vượt qua hàng thủ của Myanmar, trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Pyae Lyan Aung.

Đại thắng Myanmar 4-1, Indonesia gửi lời thách thức tới tuyển Việt Nam - 2

Indonesia đã có sự khởi sắc ở trận giao hữu này.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Myanmar đã có cơ hội để rút ngắn tỷ số nhưng Maung Maung Lwin lại dứt điểm ra ngoài trong tình huống thuận lợi.

Bước sang hiệp 2, Indonesia tiếp tục chơi trên chân so với đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội. Phút 55, Myanmar bị thổi phạt đền khi một cầu thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Ezra Walian đã dễ dàng nâng tỷ số lên 4-0 cho Indonesia.

Sau khi đội nhà có được bàn thắng thứ 4, HLV Shin Tae Yong đã chủ động rút nhiều trụ cột như Irianto, Dimas, Jaya hay Walian. Điều đó giúp Myanmar có cơ hội dồn lên và họ đã có bàn thắng danh dự do công của Hlaing Bo Bo.

Indonesia đã cho thấy nhiều tín hiệu khởi sắc sau trận đấu này. Họ có bước chạy đà khá tốt trước thềm AFF Cup 2020. Ở giải đấu này, đội bóng xứ Vạn đảo là đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở bảng B.

Đội hình thi đấu

Indonesia: Riyandi; Asunawi (Febriansyah 79'), Aryanto, Irianto (Ahmad Agung 66'), Arhan (Meraudje 78'), Dewangga, Evan Dimas (Kadek Agung 66'), Sulaeman, Kambuaya, Jaya (Yudo 66'), Walian (Rumakiek 66').

Myanmar: Pyae Lyan Aung; Nyein Chan, Win Moe Kyaw, David Htan, Zaw Ye Tun, Hlaing Bo Bo, Maung Maung Win (Htet Phyo Wai 59'), Suan Lam Mang, Yan Naing Oo (Lwin Moe Aung 60'), Maung Maung Lwin, Aung Kaung Mann (Zwe Thet Paing 46').

Theo Dân trí

Các tin khác


Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục