(HBĐT) - Trong 2 ngày 24 - 25/10, tại huyện Lạc Sơn, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức giải bóng chuyền nông dân truyền thống lần thứ XIV, năm 2022. Dự khai mạc giải có các đồng chí: Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch T.Ư HND Việt Nam; Nguyễn Thị Cẩm Phương, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Bùi Tiến Lực, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh; Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.



Đồng chí Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo HĐND- UBND-MTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện Lạc Sơn thăm cơ sở may thú bông xuất khẩu của hội viên nông dân tại xã Bình Hẻm.

Tham dự giải có 10 đội bóng chuyền nam với hơn 100 vận động viên của các huyện, thành phố. Ban Tổ chức đã chia bảng thi đấu vòng tròn và chọn ra các đội vào vòng bán kết, chung kết.
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bắt bóng đẹp mắt. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng của huyện Lương Sơn; giải nhì: huyện Lạc Sơn; đồng giải ba: huyện Yên Thuỷ và Cao Phong; 4 giải khuyến khích được trao cho đội bóng của các huyện: Đà Bắc, Kim Bôi, Lạc Thuỷ, Mai Châu. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao giải phong cách cho đội bóng chuyền của huyện Tân Lạc; giải phong trào được trao cho đội bóng của TP Hoà Bình.
Trước đó, đồng chí Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch T.Ư HND Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo HĐND-UBND-MTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện Lạc Sơn đã tới thăm một số mô hình sản xuất của hội viên nông dân và khu tái định cư trên địa bàn huyện Lạc Sơn.



Ban Tổ chức trao giải cho đội đạt giải nhất cuộc thi.



Một trận thi đấu hấp dẫn của đội bóng huyện Kim Bôi và Mai Châu tại giải. 


T.H

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục