CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ nổi tiếng. Sẽ không quá lời nếu cho rằng họ chính là thế lực mới nổi của V-League 2023.


CLB Công an Hà Nội sử hữu lực lượng hùng hậu.

 

Đội bóng của HLV Paulo Foiani có thể tung ra đội hình với những cái tên đình đám. Ở vị trí thủ môn, CLB Công An Hà Nội có thể sử dụng thủ môn Filip Nguyễn. Trong những ngày qua, có thông tin CLB Công An Hà Nội bỏ ra gần 20 tỷ đồng để chiêu mộ thủ môn Việt kiều này từ CLB Slovacko.

Đẳng cấp của Filip Nguyễn là không phải bàn cãi. Anh từng được bầu làm Thủ môn hay nhất giải Vô địch quốc gia Séc mùa 2018 - 2019. Thậm chí Filip Nguyễn còn được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Séc nhưng chưa ra sân lần nào.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, đội bóng của Séc đã từ chối nhả Filip Nguyễn do chưa tìm được người thay thế anh. Trong trường hợp Filip Nguyễn không thể về thi đấu ở V-League, CLB Công An Hà Nội vẫn còn 1 cái tên khác là thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cặp trung vệ của CLB Công An Hà Nội rất có thể sẽ là Bùi Tiến Dụng và Tấn Sinh. Trong khi đó, hai hậu vệ cánh của CAHN sẽ là Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu. Đây cũng là "đôi cánh thiên thần" của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu đã góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành vị trí á quân ở AFF Cup 2022. Riêng Văn Hậu lọt vào Đội hình xuất sắc nhất giải của AFF Cup 2022.

Bên cạnh đó, CLB CAHN còn 1 hậu vệ cánh xuất sắc khác là Vũ Văn Thanh, người đã "ăn cơm tuyển" trong nhiều năm qua.

 

 

Các tiền vệ của CLB CAHN sẽ là những cái tên như Tô Văn Vũ, Trọng Long, Petrovic Todor và Jhon Cley. Trong đó, Petrovic đóng vai trò tiền vệ phòng ngự còn Jhon Cley chơi ở vị trí hộ công.

Hàng tiền đạo của CLB CAHN nhiều khả năng sẽ là Phan Văn Đức và Juvhel. Trong đó, Juvhel (32 tuổi), quốc tịch Congo, có chiều cao 1m91 và trưởng thành từ lò đào tạo Eintracht Frankfurt.

Về phía Phan Văn Đức, anh là nhân tố quan trọng của Sông Lam Nghệ An (SLNA) và tuyển Việt Nam trong nhiều năm qua. Ở mùa giải V-League 2022, Văn Đức ghi 7 bàn cho CLB SLNA.

Với đội hình nói trên, CLB CAHN sẽ là đội bóng cực kỳ đáng gờm của V-League 2023. Thậm chí, CLB CAHN còn được nhiều người dự đoán là ứng cử viên vô địch ở mùa giải tới.

Sở hữu dàn cầu thủ tài năng, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như CAHN tạo nên một mùa giải lịch sử với chức vô địch ngay sau khi thăng hạng lên V-League.

 

Đội hình CLB Công An Hà Nội: Filip Nguyễn (Bùi Tiến Dũng), Bùi Tiến Dụng, Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Tô Văn Vũ, Trọng Long, Petrovic, Jhon Cley, Phan Văn Đức, Juvhel.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục