Các tin khác


Bốc thăm Vòng loại thứ 2 U20 nữ châu Á 2024: Việt Nam thuộc bảng A

Chiều 23/3, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành lễ bốc thăm Vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á tại Kuala Lumpur, Malaysia. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển nữ U20 Việt Nam nằm tại bảng A cùng các đối thủ Australia, Iran và Liban. Trong khi đó, bảng B gồm 4 đội nữ U20 Trung Quốc, Myanmar, Nepal và Đài Bắc Trung Hoa.

Bế mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch

(HBĐT) - Trong 2 ngày 22 – 23/3, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2023.

Cô gái vàng điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Huyền rước đuốc SEA Games 32 tại Hà Nội

Ngày 23.3, tại Hà Nội, lãnh đạo ngành thể thao Việt Nam đã đón nhận đuốc SEA Games 32 từ Ban tổ chức Campuchia.

Bóng đá Việt Nam "hái quả" từ Doha Cup 2023

U23 Việt Nam tham dự Doha Cup 2023 không chỉ là màn kiểm duyệt của HLV Philippe Troussier trước thềm SEA Games 32, mà xa hơn là sự chuẩn bị cho chiến dịch tranh vé tham dự World Cup 2026. Các thử nghiệm của chiến lược gia người Pháp sẽ được thẩm định.

Câu lạc bộ bóng rổ Hòa Bình - nơi kết nối niềm đam mê

(HBĐT) - Sau gần 10 năm thành lập, câu lạc bộ (CLB) bóng rổ Hòa Bình (Hòa Bình Basketball) trở thành sân chơi thú vị, bổ ích cho những người yêu thích môn thể thao này. Đây không chỉ là nơi hội tụ những người chung niềm đam mê bóng rổ, tìm kiếm giờ phút giải trí, gắn kết tình bạn mà còn là môi trường rèn luyện tinh thần đoàn kết và sức khỏe.

340 võ sĩ tham gia Giải vô địch các Câu lạc bộ Muay Quốc gia 2023

Tối 22/3, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (thành phố Pleiku), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Giải vô địch các Câu lạc bộ Muay Quốc gia năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục