Trước thềm trận đấu gặp đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Vlatko Andonovski của tuyển Mỹ đã bày tỏ sự thận trọng và yêu cầu các học trò tuyện đối không được chủ quan.


Huấn luyện viêntuyển Mỹ Vlatko Andonovski.

Phát biểu tại cuộc họp báo, HLV Andonovski chia sẻ: "Chúng tôi chưa biết nhiều về đội tuyển nữ Việt Nam nhưng tôi biết họ đã trải qua một hành trình đầy thử thách tại giải Asian Cup (vòng loại châu Á). Chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị khi gặp Việt Nam ở trận mở màn tại World Cup, chúng tôi mong chờ được biết nhiều hơn về họ".

Vị HLV này còn nhấn mạnh: "Tất cả những gì mà tôi có thể nói vào lúc này là đội tuyển nữ Mỹ phải chuẩn bị thật tốt cho ngày mở màn. Nên nhớ, đội nữ Việt Nam cũng đã chơi một trận không tồi khi chỉ thua 1 - 2 trước đội nữ Đức. Điều đó cũng đến từ sự chuẩn bị tốt của họ trước đối thủ mạnh hơn. Sẽ nhiều người vội vàng kết luận rằng đội nữ Mỹ sẽ thắng đậm đội nữ Việt Nam, tuy nhiên, mọi điều vẫn còn ở phía trước. Trong bóng đá, không có điều gì là không thể. Vậy nên, đội nữ Mỹ cần tuyệt đối không được chủ quan. Chúng ta chỉ nên nói về kết quả trận đấu khi màn so tài khép lại sau 90 phút, thay vì sớm đưa ra những đánh giá vào lúc này".

Nhấn mạnh về mục tiêu của đội tuyển nữ Mỹ ở World Cup nữ 2023, HLV Vlatko Andonovski nói: "World Cup 2023 chắc chắn khó khăn hơn với đội tuyển nữ Mỹ so với các giải đấu trước đây. World Cup ngày càng khó lường và cạnh tranh cao hơn. Tuy nhiên, đội tuyển nữ Mỹ đang có đội ngũ huấn luyện chất lượng. Chúng tôi sẽ tìm cách thúc đẩy đội bóng, nâng cao tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu để giữ vững vị trí dẫn đầu. Đó là trách nhiệm của tôi cùng các cầu thủ. Tôi không lo ngại về vấn đề kinh nghiệm của cầu thủ. Khi đến đây, tôi đã nói chuyện với Alex Morgan, Megan Rapinoe và Lindsey Horan. Tôi rất vui khi họ là những cầu thủ đủ dạn dày để dẫn dắt lứa trẻ. Họ là những người có thể dìu dắt thế hệ trẻ của đội tuyển nữ Mỹ. Tôi hài lòng với nguồn năng lượng và bầu nhiệt huyết của các cầu thủ trẻ. Họ sẽ mang tới cường độ chơi bóng và sự đột phá cho chúng tôi. Đó là một trong những lợi thế của đội tuyển nữ Mỹ".

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Mỹ và đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 8h00 sáng 22/7 (theo giờ Việt Nam).


Theo Baotintuc

Các tin khác


Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục