Đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Nam Định sẽ tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 3 Night Wolf V-League 2023 - 2024 tại "chảo lửa” Thiên Trường. Đội bóng thành Nam muốn tận dụng cơ hội này để có thêm 3 điểm, tiếp tục theo đuổi mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch.



Thiên Trường là nơi "dễ đến khó về" với CLB TP Hồ Chí Minh.

Sau 2 vòng đấu, Nam Định là đôi duy nhất toàn thắng và đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Cuộc so kè trên sân Thiên Trường lần này là cơ hội để đội bóng thành Nam có thể giành trọn 3 điểm, qua đó suy trì mạch toàn thắng.

Điểm thú vị giữa hai đội Nam Định và CLB TP Hồ Chí Minh là trong 2 vòng đầu, hai đội này đều so tài với Quảng Nam và Khánh Hòa. Trong khi Nam Định toàn thắng trước Quảng Nam (2 - 1) và Khánh Hòa (3 - 2), CLB TP Hồ Chí Minh thắng Khánh Hòa (2 - 0) và để Quảng Nam cầm hòa (1 - 1).

Hai trận toàn thắng được xem là sự khởi đầu đầy thuận lợi của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, 2 đối thủ mà đội bóng thành Nam đã gặp đều là những đội bóng yếu, nhưng chiến thắng của Nam Định lại khá nhọc nhằn.

Đối thủ ở vòng 3 này của Nam Định là CLB TP Hồ Chí Minh cũng được nhận định là một đối thủ không mạnh, dù đội bóng này cũng đang bất bại với 4 điểm. Đội bóng chủ sân Thống Nhất có sự cải thiện rõ rệt về tinh thần và lối chơi nhờ những bản hợp đồng mới. Cộng thêm sự xuất sắc của Patrik Lê Giang trước khung gỗ, "Chiến hạm đỏ” sẵn sàng chơi sòng phẳng với các đối thủ.

Tính từ mùa giải 2021 đến nay, CLB TP Hồ Chí Minh chưa từng thắng Nam Định. Họ toàn thua kể cả khi Nam Định đang trong cảnh đua trụ hạng ở mùa giải 2021 và 2022.

Ở 2 vòng vừa qua, đối thủ của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chỉ là Khánh Hoà và Quảng Nam. Trong trận đấu trên sân Tam Kỳ, đội bóng Sài thành cũng phải rất may mắn mới ra về với 1 điểm. Vì thế, chuyến làm khách trên sân Thiên Trường được dự báo sẽ rất khó khăn với đoàn quân của ông Vũ Tiến Thành, bởi Nam Định luôn là một đối thủ khó chịu khi được chơi trên trên sân nhà.

Chuẩn bị cho mùa giải 2023 - 2024, Nam Định đã bổ sung thêm nhiều ngoại binh chất lượng, đặc biệt chân sút Rafaelson đang dẫn đầu nhóm ghi bàn với 3 bàn thắng. Cùng với đó là những cựu tuyển thủ quốc gia như Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Đức Huy, Văn Toàn… Ở trận này, đội bóng thành Nam có cho mình đội hình mạnh nhất.

 

 

Với thành tích đối đầu vượt trội, trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt duy trì mạch toàn thắng của mình, qua đó xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành cũng phần nào cho thấy được sự lì lợm đến khó chịu của mình ở 2 vòng đấu vừa qua.

Cả khách lẫn chủ đều bất bại qua 2 trận đầu mùa để sẵn sàng với tinh thần cao nhất trong cuộc so tài này. Trận đấu giữa Nam Định và CLB TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 3/11.

Sau vòng 3, V-League 2023 - 2024 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung tuyển quốc gia.

 

Dự kiến đội hình xuất phát của 2 đội
Nam Định:Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Kiên, Hồng Duy, Hoàng Anh, Văn Vũ, Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson
CLB TP Hồ Chí Minh:Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hạ Long, Paul Georges, Ngọc Long, Văn Kiên, Timite

 

 

Lịch thi đấu vòng 3 Night Wolf V-League 2023 - 2024 ngày 3/11
18 giờ: Bình Định - Hoàng Anh Gia Lai
18 giờ: Nam Định - CLB TP Hồ Chí Minh
19 giờ 15: Công an Hà Nội - Hà Nội FC

 

 



Theo Baotintuc

Các tin khác


16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục