Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.


HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo các cầu thủ tập luyện trên sân AL Erssal. Ảnh: VFF/TTXVN phát

Theo đó, 4 cầu thủ lỡ cuộc hành trình tại đấu trường U23 châu Á 2024 là thủ môn Trần Trung Kiên, hai hậu vệ Nguyễn Thành Khải, Nguyễn Đức Anh và tiền vệ Hà Văn Phương.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết, trước khi đưa ra quyết định, Ban Huấn luyện đã có sự trao đổi rất kỹ dựa trên những đánh giá sau quá trình tập huấn và thi đấu giao hữu vừa qua, với 3 tiêu chí cơ bản là chuyên môn, phong độ và khả năng đáp ứng những yêu cầu về kỹ chiến thuật của đội.

Tại cuộc họp trước buổi tập ngày 15/4, Trưởng đoàn Nguyễn Quốc Hội và Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn đã thông báo trước toàn đội về sự lựa chọn của Ban Huấn luyện; đồng thời động viên 4 cầu thủ không có tên trong vòng Chung kết U23 châu Á đợt này hãy tiếp tục nỗ lực phấn đấu để nắm bắt cơ hội trong các đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển.

Đội tuyển U23 Việt Nam hiện đã hoàn tất công tác chuẩn bị và sẵn sàng bước vào vòng Chung kết U23 châu Á 2024. "Theo đánh giá qua các buổi tập, phong độ của các cầu thủ đặc biệt là các cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu là khá tốt”, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Sáng 16/4, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn và một số trợ lý huấn luyện viên sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật. Trong khi đó, Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự cuộc họp báo trước các trận đấu vòng bảng.

Tại vòng Chung kết Giải Vô địch U23 châu Á 2024, Đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đội bóng: U23 Kuwait, U23 Malaysia và U23 Uzbekistan. U23 Việt Nam đã có mặt tại Qatar từ ngày 8/4 để tập huấn chuẩn bị cho giải đấu và có trận đấu tập với U23 Jordan.

Theo lịch thi đấu, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Kuwait ngày 17/4; gặp Malaysia ngày 20/4 và gặp Uzbekistan ngày 23/4.

Do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) không cho phép các đội được tập làm quen sân thi đấu nhằm bảo dưỡng mặt cỏ, nên các cầu thủ sẽ có buổi tham quan sân Al Jaloub - nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4 tới.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục