Tối 31.10, đội U23 VN đã đến Indonesia.

Tối 31.10, đội U23 VN đã đến Indonesia.

Chỉ còn 2 ngày chuẩn bị để bước vào trận đấu đầu tiên ở giải gặp Philippines, nên HLV Falko Goezt không bỏ phí thời gian. Ngay sáng qua (1.11), U.23 VN đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ trong khuôn viên SVĐ Gelora Bung Karno.

9h15, các cầu thủ U.23 VN đã tề tựu đầy đủ. Với mục tiêu rèn luyện cả khả năng tấn công vốn vẫn còn chưa thật hoàn toàn ưng ý của U.23 VN, đồng thời cũng tạo cơ hội cho hàng phòng ngự luyện khả năng đối phó trước các miếng đánh nhanh và đa dạng, ông Goezt đã đưa ra những bài tập khá đặc biệt. Những bài tập với cường độ khó tăng dần, từ 1 chống 1, 2 chống 2, lên 3 chống 3, rồi 4 chống 4. Các cầu thủ đã được yêu cầu thể hiện khả năng phối hợp nhỏ ít chạm và khả năng xoay xở trong một không gian hẹp. Các chân sút phải tìm cách vượt qua đối thủ trong thế đối mặt và tự tạo ra cơ hội để dứt điểm về phía khung thành. HLV Falko Goetz đều yêu cầu các cầu thủ phải xử lý bóng gọn, làm sao chỉ cần 3 đến 4 đường chạm bóng là đã phải có cơ hội dứt điểm cầu môn. Thậm chí, HLV Falko Goetz còn vào sân làm mẫu để các tuyển thủ rút kinh nghiệm.

Kết thúc các bài tấn công và phòng ngự, HLV Falko Goetz chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trong khoảng 30 phút. Không khí tập luyện trên sân rất hào hứng và thoải mái khi HLV người Đức không kiệm lời khen mỗi khi các cầu thủ thực hiện tốt yêu cầu của mình.

Trong buổi tập hôm qua, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên trung vệ Long Giang đã không tham gia trọn buổi tập và buộc phải dành thời gian chạy nhẹ theo hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. Đình Tùng cũng vắng mặt vì chấn thương và khả năng chân sút này ra sân trong trận đấu tới là rất khó.

18h30 hôm nay (2.11), đội sẽ có buổi tập làm quen mặt sân thi đấu Gelora Bung Karno.  

 

                                                              The Báo Laodong

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục