Trận cầu giữa Newcastle và Everton sẽ diễn ra sớm nhất vòng đấu 11 Premier League. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để "Chích chòe" tạm vượt mặt Manchester United trên bảng xếp hạng Premier League, ít nhất là 3 giờ.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, Newcastle chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, bởi Everton không phải là đối thủ có thể dễ dàng vượt qua chút nào. Điều đó đã thể hiện rất rõ trong trận cầu sớm nhất ở vòng đấu trước, khi Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có chiến thắng 1-0.

Không những thế, ở trận đấu này, đội chủ sân St James Park còn không có sự phục vụ của cựu tiền vệ Manchester United, Gabriel Obertan - người đã chơi rất tốt trong suốt thời gian qua, vì chấn thương.

Cùng Vietnam+ điểm qua tình hình lực lượng các đội bóng trước vòng 11 Premier League.

Newcastle - Everton

Ở trận đấu này, Newcastle sẽ thiếu đi cầu thủ rất quan trọng Gabriel Obertan - người đã góp phần không nhỏ trong việc giúp đội bóng bất bại kể từ đầu mùa và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp này sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với everton vì chấn thương. Thế nên, Sylvain Marveaux sẽ được trám vào vị trí này.

Ngoài Obertan, Newcastle rất có thể sẽ không có sự phục vụ của Cheik Tiote (chấn thương đầu gối), trong khi Shola Ameobi (chấn thương gân kheo) sẽ phải vài tuần nữa mới trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Everton cũng sẽ không có Marouane Fellaini vì án phạt, còn Phil Neville thì chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Sylvain Distin và tiền vệ Tim Cahill vẫn chưa rõ có kịp bình phục. Tuy nhiên, Royston Drenthe sẽ trở lại sau khi lỡ trận đấu với Manchester hồi cuối tuần trước.

 Lực lượng hai đội:

Newcastle: Krul, Elliot, Simpson, R Taylor, Santon, Ferguson, Coloccini, S Taylor, Perch, Cabaye, Gutierrez, Marveaux, Gosling, Guthrie, Ben Arfa, Abeid, Vuckic, Smith, Ba, Best, Lovenkrands, Ameobi Sammy .

Everton: Howard, Hibbert, Heitinga, Jagielka, Distin, Baines, Coleman, Drenthe, Bilyaletdinov, Cahill, Barkley, Osman, Saha, Vellios, Mucha, Neville, Mustafi, Stracqualursi, McFadden, Gueye.


 

Arsenal - West Brom

Sau trận hòa 0-0 đáng tiếc trước Marseille tại Champions League, huấn luyện viên Wenger chắc chắn sẽ thay đổi quyết định cất Robin van Persie trên băng ghế dự bị, để tung anh vào sân ngay từ đầu trong cuộc chạm trán với West Brom.

Ở trận đấu này, Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của Marouane Chamakh (chấn thương đầu gối), Kieran Gibbs (dạ dày), Abou Diaby (chấn thương gân kheo), Jack Wilshere và Bacary Sagna (cùng bị chấn thương mắt cá chân).

Trong khi đó, West Brom cũng gặp phải vấn đề về lực lượng. Tiền đạo Peter Odemwingie dính chấn thương đầu gối, còn trường hợp của tiền vệ Paul Scharner vẫn còn bỏ ngỏ.


 

Lực lượng hai đội:

Arsenal: Szczesny, Santos, Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Vermaelen, Jenkinson, Walcott, Song, Ramsey, Arteta, Van Persie, Gervinho, Fabianski, Rosicky, Park, Benayoun, Frimpong, Djourou, Arshavin, Oxlade-Chamberlain, Miyaichi.

West Brom: Foster, Fulop, Reid, Jones, Jara, Olsson, McAuley, Dawson, Tamas, thứ cuốc hai đầu, Shorey, Brunt, Morrison, Mulumbu, Dorrans, Thomas, Gera, Tchoyi, Odemwingie, Cox, Fortune.


 

Blackburn - Chelsea

Ngoại trừ những cầu thủ dính chấn thương từ trước như Ryan Nelsen (đầu gối), Michel Salgado (gân khoeo), Scott Dann (bắp chân) và Vince Grella (hông), Blackburn không phải nhận thêm sự tổn thất nào về lực lượng, mà còn đón sự trở lại của David Dunn và Junior Hoilett.

Trong khi đó, Chelsea dường như đang gặp phải khủng hoảng về tinh thần sau hai trận gây thất vọng, thua Arsenal 3-5 và hòa Genk 1-1. Tuy nhiên, ở trận đấu này, Chelsea sẽ đón sự trở lại của John Obi Mikel.


 

Lực lượng hai đội:

Blackburn: Robinson, Bunn, Lowe, Samba, Givet, Hanley, Olsson, Rochina, Pedersen, Nzonzi, Petrovic, Dunn, Vukcevic, Hoilett, Yakubu, Goodwillie, Formica, Roberts, xoay.

Chelsea: Cech, Bosingwa, Ferreira, Ivanovic, Terry, Cole, Luiz, Mikel, Romeu, Ramires, Lampard, Mata, Malouda, Meireles, McEachran, Torres, Kalou, Sturridge, Anelka, Lukaku, Turnbull.


 

Liverpool - Swansea

Đón tiếp Swansea tại Anfiled, Liverpool sẽ phải chịu tổn thất lớn, khi đội trưởng Steven Gerrard bị dính chấn thương mắt cá chân, và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Rất có thể Jordan Henderson sẽ được đá thay ở vị trí này. Trong khi đó, sự có mặt của Jamie Carragher vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên kia chiến tuyến, Swansea đã nhận tin mừng khi Kemy Agustien trở lại nhưng rất có thể họ sẽ không có Stephen Dobbie vì chấn thương.


 

Lực lượng hai đội:

Liverpool: Reina, Johnson, Carragher, Skrtel, Agger, Enrique, Henderson, Adam, Lucas, Downing, Suarez, Carroll, Doni, Kelly, Flanagan, Coates, Robinson, Spearing, Kuyt, Rodriguez, Bellamy.

Swansea: Vorm, Williams, Taylor, Britton, Orlandi, Graham, Sinclair, Dyer, Routledge, Monk, Lita, Moore, Bessone, Rangel, Allen, Tremmel, Agustien, Gower, Richards, Moras.


 

Manchester United - Sunderland

Kể từ sau trận thua tồi tệ 1-6 trước Man City, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm giành được chiến thắng thứ tư liên tiếp. Tuy nhiên, ở trận này, Manchester United sẽ không thể có Michael Owen (chấn thương bắp đùi) cùng Ashley Young (ngón chân), Ryan Giggs (gân kheo), Chris Smalling (ngón chân) và Tom Cleverley (mắt cá chân).

Trong khi đó, bên phía Sunderland, huấn luyện viên Steve Bruce đang phải xem xét trường hợp của David Vaughan - cầu thủ đang phải vật lộn với một chấn thương háng, cùng với đó là trường hợp của thủ môn Simon Mignolet (gãy mũi), John O'Shea (chấn thương gân kheo). Nhưng bù lại, Sunderland sẽ đón sự trở lại của đội trưởng Lee Cattermole.


 

Thông tin lực lượng:

Manchester United: De Gea, Lindegaard, Amos, Jones, Rafael, Fabio, Ferdinand, Evans, Vidic, Valencia, Anderson, Park, Fletcher, Gibson, Nani, Diouf, Hernandez, Rooney, Berbatov, Welbeck.

Sunderland: Westwood, Carson, Brown, Bardsley, Richardson, Turner, Laing, Cattermole, Gardner, Vaughan, Larsson, Colback, Elmohamady, Meyler, Sessegnon, Bendtner, Wickham, Ji, McClean, Cook.


 

QPR - Man City

Đón tiếp Man City trên sân nhà, song QPR đang phải chịu tổn thất lớn về lực lượng khi những trụ cột của mình như Shaun Derry (chấn thương háng, Akos Buzsaky (gót Achilles), Rob Hulse (đầu gối) và DJ Campbell (cả hai chân), không thể thi đấu.

Tuy nhiên, QPR sẽ đón sự trở lại của Kieron Dyer sau chấn thương bàn chân, trong khi Adel Taarabt vẫn có thể ra sân dù anh đang gặp những vấn đề về dạ dày.

Bên kia chiến tuyến, Man City sẽ không có đội tuyển trưởng Vincent Kompany vì án phạt thẻ đỏ trong trận gặp Wolves, còn trường hợp của David Silva thì vẫn còn bỏ ngỏ sau khi anh gặp chấn thương ở trận đấu với Villarreal ở Champions League.

Ở trận đấu này, Joleon Lescott rất có thể ​​sẽ trở lại để thay thế cho Kompany. Owen Hargreaves vẫn bỏ ngỏ vì chấn thương, nhưng Carlos Tevez gần như sẽ không có cơ hội ra sân.


 

Lực lượng hai đội

Queens Park Rangers: Kenny, Hall, Gabbidon, Taarabt, Traore, Bothroyd, Faurlin, Orr, Dyer, Barton, Young, Smith, Helguson, Murphy, Wright-Phillips, Ferdinand, Puncheon.

Man City: Hart, Richards, Kolarov, Lescott, Y Toure, De Jong, Milner, Barry, Silva, Balotelli, Dzeko, Aguero, Savic, Clichy, Johnson, Zabaleta, Nasri, K Toure, Hargreaves, Pantilimon.
 
 
 
                                                                  Theo TTXVN

Các tin khác


Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục