Ra quân với đội hình cực mạnh gồm các ngôi sao như Mascherano, Higuain, Messi, Gago hay Pastore…Argentina tưởng như có thể chơi hoàn toàn trên cơ khi chạm trán Bolivia tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ nhưng các học trò của huấn luyện viên Sabella lại gây thất vọng lớn.

 

Với bộ ba Messi, Higuain, Pastore trên hàng công “đội tuyển xứ Tango” chơi khá lấn lướt trong hiệp một. Cầm bóng nhiều hơn, ép sân hơn và sút nhiều hơn đối thủ tuy nhiên điều Argentina cần là bàn thắng vẫn không thể tới.

Phút 20 của trận đấu, Lionel Messi đi bóng tốc độ và có đường chuyền chính xác cho Higuain. Tiền đạo đang khoác áo Real dễ dàng ghi bàn. Tuy nhiên, pha lập công của anh không được công nhận do trước đó Messi đã phạm lỗi với hậu vệ đối phương.

Khi hiệp 2 diễn ra được 11 phút, đội khách Bolivia bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Trong tình huống dẫn đến pha ghi bàn của đội khách, hậu vệ Martín Demichelis đã mắc sai lầm chết người khi để mất bóng gần khu vực 16m50. Tiền đạo Moreno đã có màn trình diễn kỹ thuật giữa các hậu vệ Argentina trước khi tung ra một cú dứt điểm rất căng vào góc gần đánh bại thủ môn Romero mở tỷ số trận đấu.

Nhận thấy tình thế bất lợi trên sân, huấn luyện viên Sabella phải tung Lavezzi vào sân. Và cũng chỉ 3 phút sau khi được ra sân, tiền vệ đang chơi cho Napoli đã ghi bàn với một cú đá lòng chân trái chính xác vào góc xa.

Hòa 1-1 với Bolivia, Argentina bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bởi trước đó Uruguay đã giành chiến thắng tưng bừng tới 4-0 trước Chile. Sau 3 trận ở vòng loại World Cup 2014 thầy trò huấn luyện viên Sabella mới chỉ có 4 điểm.

Đội hình thi đấu:

Argentina: Romero - Zabaleta, Demichelis, Burdisso, Rodriguez - Gago, Mascherano (Sosa 82’), Alvarez (Lavezzi 58’) - Messi, Higuain, Pastore.

Bolivia: Arias - Vargas, Rivero, Gutíerrez, Méndez, Robles, Edivaldo (Segovia 52’), Flores, Cardozo, Escobar (Chávez 83’), Moreno (Andaveris 76’)

Bàn thắng: Lavezzi (61’) - Moreno (55’)./.

                                                                  (Vietnam+)
 

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục