Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào ngày 11/12 tới đây rất có thể cả hai đội sẽ không có được sự phục vụ của không ít trụ cột, trong đó đáng kể nhất là trường hợp của những C. Ronaldo, Pique hay Carvalho.

 

Bên phía Real Madrid, trung vệ Ricardo Carvalho vừa gặp phải một chấn thương mới và chưa biết đến khi nào mới thi đấu trở lại. Theo thông báo từ phía “Kền kền trắng”, cầu thủ người Bồ Đào Nha gặp vấn đề với dây chằng đầu gối bên phải. Trước đó trung vệ 33 tuổi đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 9, sau khi anh dính chấn thương lưng trong trận Real hạ Ajax 3-0 ở vòng bảng Champions League 2011/2012.

 
Cả Pique lẫn C. Ronaldo đều có thể lỡ trận cầu siêu kinh điển vì những lý do khác nhau

Một đồng đội của Carvalho tại Real là Cristiano Ronaldo thì bị bong gân mắt cá chân và đã bỏ lỡ buổi tập thứ 2 trong tuần của CLB. Đây là chấn thương mà cựu cầu thủ MU gặp phải trong trận derby thành Madrid. Khả năng ra sân trong trận đấu siêu kinh điển của CR7 vẫn chưa thực sự rõ ràng và nếu điều không ai muốn xảy ra thì đây quả thực là một hung tin với những ai yêu mến đội bóng áo trắng, bởi Ronaldo là nhân tố cực kì quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Trong khi đó đại kình địch của đội chủ sân Bernabeau là Barcelona cũng đang chịu cảnh mất người khi Adriano bị căng cơ đùi và sẽ mất 7 ngày để dưỡng thương. Hậu vệ người Brazil dính chấn thương trong trận thắng 4-0 của Barca trước Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp. Như vậy Adriano sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán với Levante cuối tuần này tại La Liga và cuộc tiếp đón BATE Borisov ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra vào tuần sau. Tuy nhiên cầu thủ 27 tuổi vẫn có thể kịp bình phục cho trận đại chiến với Real Madrid.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Gerard Pique đang được cho là dính đến nghi án “tẩy thẻ”. Vào những phút cuối cùng của cuộc đối đầu giữa Barca với Rayo Vallecano, Pique đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi câu giờ. Nhờ đó cầu thủ 24 tuổi đã lĩnh tổng cộng 5 thẻ vàng và sẽ bị treo giò trận gặp Levante cuối tuần này, đồng thời bước vào trận Siêu kinh điển trong tình trạng sạch thẻ.

Tuy nhiên, theo cáo buộc của 2 tờ báo AS và Marca, Pique đã câu giờ một cách khá lộ liễu khi anh mất đến 20 giây mới đưa bóng vào cuộc dù trọng tài đã nhắc nhở. Một chiến dịch kêu gọi LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra án phạt treo giò (từ 1 đến 2 trận theo quy định của ban tổ chức La Liga) với Pique đang được AS và Marca phát động, và nếu cựu trung vệ MU phải vắng mặt trong chuyến hành quân đến Bernabeau thì rõ ràng là Barca sẽ chịu một tổn thất không nhỏ.

 

                                                                              Theo Dantri

 

Các tin khác


Khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024

Chiều 1/5, tại Sân vận động Bà Rịa (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Đánh bại Iraq, U23 Nhật Bản gặp Uzbekistan ở chung kết giải U23 châu Á 2024

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục