(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, ngành VH–TT&DL đã tổ chức và phối hợp tổ chức trên 10 giải thể thao, thu hút trên 1.500 VĐV và có 136 bộ huy chương được trao, trong đó 206 chiếc HCV, 206 chiếc HCB và 246 HCĐ. Đồng thời, ngành đã đưa VĐV tham dự 11 giải thể thao khu vực, toàn quốc.

 

Kết quả, đã có 336 VĐV đạt được thành tích cao, nhận huy chương tại các giải đấu và được Sở VH, TT & DL phong đẳng cấp I và đẳng cấp II. Đẳng cấp vận động viên thể thao là danh hiệu chuyên môn của ngành TDTT. Việc phong đẳng cấp vận động viên theo quy định này nhằm tôn vinh và đánh giá trình độ thể thao của vận động viên; đảm bảo các quyền lợi và khuyến khích vận động viên tập luyện, thi đấu, không ngừng nâng cao thành tích thể thao, mang lại vinh quang cho quốc gia, tỉnh nhà.

 

 

                                              P.V

 

Các tin khác

HLV Phan Thanh Hùng đối mặt nhiều khó khăn (Ảnh: Gia Hưng)
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Cả A. Murray (phải) và N. Djokovic đều chơi hay trận chung kết.

Cờ vua Việt Nam lập thành tích xuất sắc tại Olympiad 2012

Thắng trận oanh liệt ở vòng cuối trước Uzbekistan, đội tuyển cờ vua nam Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi xếp hạng 7 chung cuộc, thành tích tốt nhất trong các kỳ Olympiad.

Vượt qua Azarenka, Serrena vô địch Mỹ mở rộng

Một trận đấu căng thẳng và quyết liệt giữa hai tay vợt, một người là số 1 thế giới hiện nay, một người là một huyền thoại của làng banh nỉ. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về tay vợt đẳng cấp cao hơn là Serena Williams (6-2 2-6 7-5).

US Open: Ngược dòng hạ Ferrer, Djokovic vào chung kết

Mặc dù để thua đối thủ sau set đấu đầu tiên, tuy nhiên với việc giành chiến thắng cả 3 set đấu tiếp theo Djokovic đã giành quyền vào chơi trận chung kết (2-6 6-1 6-4 6-2). Đối thủ của tay vợt người Serbia sẽ là Andy Murray.

Serena Williams đoạt chức vô địch US Open thứ 4

Hạt giống số 4 người Mỹ Serena Williams, Serena Williams đã đăng quang US Open 2012 sau khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka 6-2, 2-6 và 7-5 ở trận chung kết.

 

Vận động viên bơi Việt Nam Võ Thanh Tùng phá kỷ lục châu Á tại Pa-ra-lim-pích 2012

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại Pa-ra-lim-pích Luân Ðôn 2012, vận động viên bơi Việt Nam Võ Thanh Tùng (trong ảnh) thi đấu nội dung 100m bơi tự do nam, Cao Ngọc Hùng thi đấu ném lao. Hai vận động viên này thi đấu cố gắng và đều lọt vào chung kết.

12 đoàn tham dự giải giao lưu thể thao ngành Thuế tỉnh

(HBĐT) - Chào mừng 67 năm ngày truyền thống ngành Thuế (10/9), Cục Thuế tỉnh đã tổ chức giải giao lưu thể thao với sự tham gia của 12 đoàn, 118 vận động viên đến từ 11 huyện, thành phố và Văn phòng Cục. Giải diễn ra sôi nổi trong 2 ngày (7 – 8/9), VĐV thi đấu ở 2 môn thể thao quần vợt và cầu lông. Cơ cấu giải thưởng bao gồm nhất, nhì, ba, khuyến khích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục