Ông Strauss-Kahn và vợ

Ông Strauss-Kahn và vợ

Cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn vừa rao bán ngôi biệt thự sang trọng tại Georgetown, tây bắc thủ đô Washington, với giá 5,2 triệu USD.

 

Ngôi nhà do vợ của ông Kahn - nhà báo Anne Sinclair, đứng tên có 3 phòng ngủ, một bể bơi và nhiều nội thất cao cấp, tọa lạc gần công viên trên đường Dumbarton. Bà Anne Sinclair đã mua ngôi biệt thự này vào năm 2007 với giá 4 triệu USD.

 

Theo Đại lý bất động sản Washington Fine Properties, ngôi biệt thự được ốp gạch bên ngoài theo phong cách cổ điển, từng được tu sửa rất hiện đại, đáp ứng các nhu cầu sống và giải trí của những người mua nhà thông thái nhất.

 

Ông Strauss-Kahn, người Pháp, bị bắt tại New York vào ngày 14-5 vì cáo buộc tấn công tình dục một nữ hầu phòng tại khách sạn, tuy nhiên, đến tháng 8, ông đã được trả thự do sau khi các thẩm phán nghi ngờ về lời khai cũng như nhân thân của cô hầu phòng.

 

                                                                           Theo Báo SGGP

 

 

Các tin khác


WHO kêu gọi đạt được thỏa thuận toàn cầu về đại dịch trước thời hạn chót

Ngày 3/5, Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus hối thúc các nước nhất trí một thỏa thuận nhằm đối với với các đại dịch trong tương lai, trong bối cảnh tháng này là thời hạn chót cho đàm phán.

CNN: Binh sĩ Mỹ và Nga hoạt động trong cùng một căn cứ tại Niger

Quân đội Nga và Mỹ đã hoạt động tại cùng một căn cứ quân sự ở Niger trong ít nhất vài tuần.

Mỹ kêu gọi Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn, phản đối Israel tấn công Rafah

Tại cuộc hội kiến Tổng thống Israel Isaac Herzog ở Tel Aviv ngày 1/5, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cam kết ưu tiên việc đưa con tin về nhà đoàn tụ với gia đình, đồng thời kêu gọi lực lượng Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn đổi lấy con tin mà Israel đề xuất.

Vụ sập cao tốc tại Trung Quốc: Ít nhất 19 người thiệt mạng

Tân Hoa xã dẫn nguồn chính quyền địa phương cho biết 19 người đã thiệt mạng sau khi một phần đường cao tốc ở tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc bị sập sáng 1/5.

Các nước thành viên WHO thu hẹp khoảng cách về thỏa thuận toàn cầu ứng phó đại dịch

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, các quốc gia đã thu hẹp bất đồng trong quá trình đàm phán về thỏa thuận toàn cầu mới nhằm ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Mặt trận Israel - Liban tiếp tục nóng lên bất chấp nỗ lực hòa giải của Pháp

Xuất hiện động lực mới cho hoạt động ngoại giao trên mặt trận Liban khi trọng tâm hiện đã chuyển khỏi sự leo thang giữa Iran - Israel.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục