Cán bộ công đoàn cơ sở tại lớp tập huấn

Cán bộ công đoàn cơ sở tại lớp tập huấn

(HBĐT) - LĐLĐ huyện Lạc Sơn vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo (LĐLĐ tỉnh) tổ chức tập huấn công tác tuyên giáo công đoàn cho trên 60 cán bộ công đoàn cơ sở.

 

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt một số chuyên đề cơ bản, thiết thực, liên quan đến hoạt động tuyên giáo như: Vị trí, vai trò và nhiệm vụ của công tác tuyên giáo công đoàn trong tình hình mới; kỹ năng tuyên truyền miệng; thuyết trình trước đám đông; một số nội dung trong công tác giáo giáo dục chính trị tư tưởng cho CNVC – LĐ; tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, các văn bản trong hệ thống công đoàn… Thông qua lớp tập huấn nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở có kỹ năng và phương pháp truyền đạt đến cán bộ, CNVC-LĐ, góp phần đổi mới công tác tuyên giáo công đoàn trong tình hình mới.

                                                          

                                                              Minh Tuấn

Các tin khác

BTC trao giấy khen, phần thưởng cho 11 thí sinh đoạt giải tại Hội thi năm 2014.
Lãnh đạo trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào hoạt động của lớp.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giấy khen cho các tập thể điển hình tiên tiến xuất sắc của ngành GD&ĐT huyện Đà Bắc.
Tiểu phẩm năng khiếu “Thầy bói xem voi” của trường Tiểu học xã Vũ Lâm.

Triển khai công tác thi đua khen thưởng năm học 2014 - 2015

(HBĐT) - Ngày 17/10, tại trường TH Kinh tế - Kỹ thuật Hòa Bình, Khối thi đua các trường chuyên nghiệp, cao đẳng đã tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng năm học 2014 – 2015.

Phong trào “Tiếng trống khuyến học” ở huyện Tân Lạc

(HBĐT) - Trong những năm qua, Hội Khuyến học huyện Tân Lạc đã tích cực tuyên truyền, vận động các tổ chức, người dân thực hiện có hiệu quả phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thế hệ trẻ và chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu CNH- HĐH đất nước.

Tặng 120 suất quà cho các gia đình và học sinh nghèo vượt khó

(HBĐT) - Ngày 15/10, tại trường THCS Phú Cường (huyện Tân Lạc), Sở GD&ĐT và công ty CP XKLĐ &TM Bảo Việt đã phối hợp tổ chức cuộc giao lưu, tư vấn khuyến học, khuyến tài và tặng quà cho các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong các hoạt động của ngành GD&ĐT nhằm thực hiện Quyết định số 316 của UBND tỉnh về việc phân công giúp đỡ các xã thuộc chương trình 135 giai đoạn 2014-2020.

Tọa đàm về vai trò, vị thế, những đóng góp của nữ cán bộ, giáo viên ngành GD&ĐT

(HBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, ngày 14/10, tại huyện Lạc Thuỷ, Sở GD&ĐT đã tổ chức toạ đàm về vai trò, vị thế, những đóng góp của nữ cán bộ, giáo viên trong ngành. Dự Hội nghị có 250 đại biểu là lãnh đạo Sở GD&ĐT, huyện Lạc Thủy và các đơn vị, nữ cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc.

Động lực mới ở trường THCS Dũng Phong

(HBĐT) - Năm học 2013-2014, trường THCS Dũng Phong có 6 lớp với 133 học sinh và 25 CB-GV, trường tiếp tục khẳng định là một ngôi trường có bề dày truyền thống dạy và học của huyện Cao Phong. Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư xây dựng theo hướng chuẩn hoá.

Trao tặng phòng học sử dụng tương tác SGK điện tử cho trường THCS Địch Giáo

(HBĐT) - Ngày 10/10, UBND tỉnh đã phối hợp với Bộ TT&TT và Intel Việt Nam tổ chức trao tặng phòng học tương tác sử dụng SGK điện tử Classbook cho trường THCS Địch Giáo, huyện Tân Lạc. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Máy tính cho cuộc sống” do Bộ TT&TT phát động. Các đồng chí: Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT; Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Tân Lạc, công ty Intel Việt Nam, Chi nhánh Viettel tại Hòa Bình đã đến dự lễ trao tặng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục