(HBĐT) - Khu đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio (dự án Khu đô thị mới (KĐTM) Trung Minh) là dự án được Công ty TNHH Trung Minh triển khai thực hiện. Đây là quần thể đô thị nghỉ dưỡng tiên phong và cũng là dự án trọng điểm của tỉnh Hoà Bình, mang nét đẹp tinh hoa của thiên nhiên kết hợp với phong cách phương Tây hiện đại để tạo thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.


Casa Del Rio - dự án trọng điểm của tỉnh Hoà Bình.


Casa Del Rio đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Với vị trí kề cận Hà Nội cũng như thuận tiện kết nối với các tỉnh, thành phố lân cận, Hòa Bình đã và đang là điểm đến hấp dẫn du khách. Được thiên nhiên ưu đãi với những thắng cảnh như Thung Nai, Mai Châu, sông Đà, hồ Hòa Bình, suối nước khoáng Kim Bôi… cùng nhiều nét văn hóa bản địa đặc sắc, nơi đây hội đủ những lợi thế để hình thành một quần thể sinh thái nghỉ dưỡng, thăm quan đẳng cấp. Tận dụng những lợi thế thiên nhiên ban tặng, Công ty TNHH Trung Minh đã kiến tạo nên dự án Casa Del Rio - quần thể đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại TP Hòa Bình.

Dự án Casa Del Rio tọa lạc ngay trên vị trí vàng, nằm sát ngã ba Kỳ Sơn, mặt đường quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Trung Minh (TP Hòa Bình). Đây cũng là trục đường kết nối giao thương với các tỉnh phía Tây Bắc: Sơn La, Điện Biên, Ninh Bình, Thanh Hóa…

Mang trong mình một thế đất linh thiêng "tựa sơn hướng thủy”, trước mặt là dòng sông Đà lịch sử, sau lưng được bao bọc bởi núi non hùng vĩ, Casa Del Rio là "viên ngọc quý” được chắt lọc từ những tinh túy của đất trời, mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh và đẳng cấp. Ngoài vị trí "địa linh sinh phú quý”, dự án KĐTM Trung Minh còn thu hút ánh nhìn từ cư dân thành phố bởi hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: cụm ẩm thực giải trí 24 giờ Casa Station, Home Parents Services chăm sóc sức khỏe 24/7, club house, quảng trường nhạc nước, phố ẩm thực đa dạng bên sông, resort 6 sao Casa Del Rio... Tất cả quy tụ lại mảnh đất Hòa Bình, tạo nên một thiên đường để nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí bậc nhất với những trải nghiệm đỉnh cao cho cả người dân địa phương và du khách thập phương.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, nhà đầu tư, Casa Del Rio cung cấp 1.035 căn biệt thự song lập, 392 căn biệt thự đơn lập, 250 căn nhà liền kề và 326 căn shophouse với đa dạng diện tích, dao động từ 89,1 - 1.215,9 m2. Thêm vào đó, dự án nằm ngay gần trung tâm TP Hòa Bình, đối diện sân golf Hill top 27 hố sẽ là những lợi thế lớn mang tới giá trị đầu tư bền vững cho những người sở hữu.

Ông Vũ Quang Đại, đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ: "Casa Del Rio là dự án quần thể đô thị nghỉ dưỡng đặc biệt chỉ cách Hà Nội 55 phút lái xe. Đây cũng chính là đô thị nghỉ dưỡng có tổ hợp công viên cây xanh lớn nhất Hòa Bình. Với không gian sống trong lành, lợi thế vị trí vượng khí do thiên nhiên ban tặng, chúng tôi đang kiến tạo nên một tuyệt tác bên sông Đà bằng những tiểu tiết nhỏ nhất, tối đa hóa cảnh sắc thiên nhiên để tạo nên tổng hòa tinh hoa trong lòng đô thị”.

Hội tụ 3 yếu tố "nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ” cùng phong cách cực kỳ độc bản, Casa Del Rio hứa hẹn là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mà giới thượng lưu Hòa Bình cũng như vùng ven đổ về sở hữu căn nhà thứ 2 và cũng là căn nhà có khả năng khai thác kinh tế. Đây chính là dự án tiêu điểm cuốn hút rất nhiều nhà đầu tư khi Hòa Bình đang hiếm hoi các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp và quy mô lớn như dự án.

Casa Del Rio - địa linh sinh phú quý

Quần thể đô thị nghỉ dưỡng ven sông chỉ cách Hà Nội 55 phút.

Hotline: 0989.026.886.

Website: https://casadelrio.vn/


Các tin khác


Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

(HBĐT) - Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

DHome Yên Thủy đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất

(HBĐT) - Theo thông báo từ chủ đầu tư - Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt, khách hàng đã giao dịch sản phẩm thuộc dự án DHome Yên Thủy sẽ được Chủ đầu tư thực hiện các thủ tục công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật vào ngày 21/8 - 23/8/2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục