(HBĐT) - Sự ra đời của các hiệu thuốc trực tuyến tại Việt Nam đánh dấu một bước đột phá mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhiều năm qua. Trước đây, người tiêu dùng trong nước vẫn còn tâm lý e ngại khi tiếp cận với loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhất là trong giai đoạn hậu Covid, người dân dần có xu hướng ưu tiên lựa chọn mua sắm online nhiều hơn. Cùng với đó là sự nở rộ của các mô hình kinh doanh nhà thuốc online, đã tạo ra một thị trường sôi nổi và đầy tiềm năng.


Sự phát triển của nhà thuốc online đối với ngành chăm sóc sức khỏe

Thuật ngữ nhà thuốc online hay gọi cách khác là hiệu thuốc điện tử được sử dụng để mô tả nhiều thứ, nhưng cốt lõi là đề cập đến nền tảng kỹ thuật số - nơi khách hàng có thể mua thuốc mà không cần đến cửa hàng.

Đại dịch Covid đã trực tiếp thúc đẩy sự phát triển ngày càng nhanh của thương mại điện tử trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc và đi lại trên toàn cầu. Sự xuất hiện của các mô hình nhà thuốc online là một giải pháp thông minh để giải quyết những khó khăn về giao thông, đảm bảo sự an toàn, đáp ứng nhu cầu của bối cảnh "không tiếp xúc”. Bên cạnh đó, nhà thuốc online hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe trực tuyến, đáp ứng nhu cầu của nhà cung cấp và bệnh nhân ở phạm vi rộng lớn hơn, cho phép mua thuốc theo toa dễ dàng, hiệu quả và minh bạch.


Central Pharmacy là một trong những đơn vị kinh doanh mô hình nhà thuốc online hàng đầu, tạo được uy tín và niềm tin cho nhiều khách hàng trong nhiều năm qua.


Mua thuốc online dễ dàng, thuận tiện bằng điện thoại.

Nhà thuốc online Central Pharmacy - người bạn đồng hành sức khỏe cho mọi gia đình

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng của khách hàng, mong muốn được mua thuốc một cách nhanh chóng, thuận tiện, không mất thời gian di chuyển, chờ đợi ở cửa hàng mà vẫn mua được sản phẩm chất lượng, Central Pharmacy đã cho ra đời mô hình nhà thuốc online với website trungtamthuoc.com. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm online tại Central Pharmacy. Một số điểm nổi bật của nhà thuốc online Central Pharmacy:

Trang web thân thiện, an toàn: Chúng tôi cung cấp một website với giao diện bắt mắt, khách hàng dễ dàng thao tác để mua sắm bất kỳ sản phẩm nào mong muốn. Các thông tin về sản phẩm được mô tả chi tiết và đầy đủ.

Giải đáp mọi lúc, mọi nơi:

Mọi thắc mắc của khách hàng được giải đáp 24/24h qua số tổng đài: 1900 888 633. Hoặc khách hàng có thể liên lạc với khung chat trực tuyến trên các nền tảng Facebook, Instagram…

Sản phẩm chính hãng, chất lượng:

Các sản phẩm của Central Pharmacy đều được nhập khẩu từ các nhà phân phối có tên tuổi trong ngành y. Khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin qua mã vạch in trên sản phẩm.

Quy trình đóng gói và vận chuyển nhanh chóng:

Khách hàng có thể lựa chọn 2 phương thức mua hàng sau đây:

  • Mua trực tiếp: Các sản phẩm của Central Pharmacy được đặt trực tuyến sẽ được giao đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Click & Collect: Khách hàng mua online và nhận sản phẩm tại cửa hàng gần nhất. Khi khách hàng tới nhận hàng tại cửa hàng, khách hàng chỉ cần xuất trình email/tin nhắn xác nhận đơn hàng. Để theo dõi quá trình giao hàng của đơn hàng, khách hàng có thể tham khảo thêm các cập nhật được gửi qua email.

Dịch vụ Click & Collect ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Có thể thấy, các dịch vụ nhà thuốc online đã và đang bắt đầu phá vỡ những giới hạn và phát triển đột phá cho ngành chăm sóc sức khỏe. Central Pharmacy tự hào là một địa chỉ an toàn, đáng tin cậy của khách hàng. Kể từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã tăng trưởng không ngừng và trở nên phổ biến. Central Pharmacy kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành sức khỏe cho mọi gia đình.


Các tin khác


Bùng nổ với sự kiện ra quân dự án Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Ngày 20/02/2024, lễ ra quân dự án Ivory Villas & Resort với chủ đề "Niềm tin chiến thắng” đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm "chiến binh” kinh doanh đến từ các đại lý phân phối. Sự kiện bom tấn hé lộ thông tin chính thức về giỏ hàng có sức "công phá” toàn thị trường BĐS ngay từ những ngày đầu năm.

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

(HBĐT) - Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục