Ngày 10/6, Công ty Cổ phần gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội Thất Art Hải Đăng đã tổ chức khai trương Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất tại 31A, đường Hoàng Văn Thụ, Phường Thịnh Lang, Thành Phố Hoà Bình, Tỉnh Hoà Bình.


Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Nhận thấy sự tiềm năng trong chiến lược phát triển của An Cường, ngày hôm nay, tại thành phố Hòa Bình, Nội thất Art Hải Đăng đã chính thức trở thành một trong những đối tác chiến lược của An Cường Group.


Ông Nguyễn Trung Kiên - Đại diện Gỗ An Cường trao chứng nhận chính thức cho đại diện Nội thất Art Hải Đăng

Showroom Nội thất Art Hải Đăng đã hoàn thiện và được đánh giá là một không gian trải nghiệm toàn diện, đem đến cho Khách Hàng những ứng dụng thực tế về vật liệu gỗ công nghiệp An Cường, hệ thống thiết bị bếp cao cấp Malloca, sản phẩm nội thất rời theo phong cách Châu Âu AConcept, hệ thống phụ kiện nội thất của Đức từ thương hiệu Hettich và Imundex, giải pháp về Nhà thông minh Smarthome của tập đoàn Schneider (Pháp)... hứa hẹn sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất đến cho Quý khách Hàng trong hành trình xây dựng một không gian sống hoàn hảo.



 

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã trao chứng nhận Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội Thất Art Hải Đăng là đối tác sử dụng sản phẩm nguyên vật liệu, trang trí nội thất và vật liệu decor. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất, ngoại thất và cung ứng các vật liệu hoàn thiện công trình trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và các tỉnh lân cận.


Các tin khác


Phía Tây Hà Nội sắp có nguồn cung căn hộ định vị chuẩn sống nghỉ dưỡng trong khu đô thị trung tâm

(HBĐT)- Khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony chuẩn bị ra mắt "điểm hẹn an cư" tầm cao với tòa chung cư đầu tiên mang tên Moonlight 1. Với 494 căn hộ cao cấp tại đây hứa hẹn mang tới cơ hội sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa trung tâm quần thể đô thị chuẩn quốc tế.

Sắp ra mắt tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1 - Hiện thực hóa giấc mơ sống xanh của cư dân Thủ đô

(HBĐT)-Là một trong những dự án mới hiếm hoi sắp ra mắt tại Thủ đô, tòa căn hộ Moonlight 1 thuộc khu đô thị Anlac Green Symphony gây ấn tượng với chuẩn sống xanh vượt trội, hứa hẹn "chiếm sóng” thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm.

Trung tâm làm đẹp thẩm mỹ được nhiều người bình chọn - Anchee Clinic

(HBĐT) - Tình trạng bị mụn nhiều ngày nay cũng không đau đầu bằng những vết sẹo rỗ. Làn da không đều màu và sẹo rỗ khiến bạn khó chịu và không thoải mái trong giao tiếp, khiến mỗi chúng ta mất tự tin và khí chất. Nếu điều này cũng xảy ra với làn da của bạn, hãy đọc bài viết này của Spa Anchee Clinic - địa chỉ uy tín giúp "tái tạo" làn da bạn khỏe khoắn từ sâu bên trong.

Triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn”

(HBĐT) - Thực hiện chương trình "Hóa đơn may mắn” do Tổng cục Thuế phát động, Cục Thuế các địa phương đồng loạt vào cuộc tuyên truyền, hướng dẫn nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ. Theo Tổng cục Thuế, đây là chủ trương tạo thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng; đồng thời khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) có mã của cơ quan thuế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục