Những cơn mưa trên rừng thông Đà Lạt hay trên các bãi biển của Phan Thiết giúp những địa danh này trở thành những điểm điểm đến thơ mộng cho tháng 8.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 1

Tháng 8, Đà Lạt đón du khách với những cơn mưa vừa và nhỏ. Cái lạnh đủ khoác thêm tấm áo mỏng cho vẻ đẹp thơ mộng của thành phố hoa sau những cơn mưa. Ảnh: MMstudio. 

  
Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 2

Nha Trang tháng 8 là thời gian các hãng lữ hành khuyến khích du khách khám phá thành phố biển. Thời điểm này, Nha Trang có nhiều nắng vàng, nắng đẹp, không có mưa rào như miền Nam hay bão như miền Bắc.  ẢnhTuấn Mark. 

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 3

Đến Phan Thiết, ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, những cơn mưa tưới nhỏ tưới mát đất trời, bạn còn có dịp tham gia lễ hội Nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân (ngày15/7 Âm lịch) với những hoạt động hấp dẫn và sinh động.

 

Ảnh: Lê Tuấn. 

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 4

Tháng 8 là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá Hạ Long. Hãy mua vé nghỉ dưỡng trên du thuyền để đêm đến, ngả người trên ghế dài, thưởng thức món nước uống yêu thích, ngắm trời và biển hòa làm một.

 

Ảnh: Hoàng Hà. 

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 5

Theo chia sẻ của các hãng lữ hành, tuyến tour Côn Đảo gần như dẫn đầu trong mảng du lịch biển mùa hè năm nay. Đây là điểm đến của những du khách thích yên tĩnh hay khám phá thiên nhiên hoang sơ. Ảnh: Trần Hồng.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 6

Sau sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu resort, khách sạn lớn, lượng du khách đến Phú Quốc ngày càng nhiều. Trong đó, đối tượng nhóm khách gia đình chiếm tỷ lệ cao nhất. Ảnh: Phuquocisland.org.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 7

Tràm Chim (Đồng Tháp) tháng 8 có sự xuất hiện của đàn sếu đầu đỏ, những vạt hoa vàng rực. Ảnh: Hải An.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 8

T

 

ừ 

 

tháng 7 - 9 là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội tại Singapore. Đó là các lễ hội như lễ Vu Lan, tết Trung thu (của cộng đồng người Hoa), lễ hội Deepavali Hindu Giáo) và lễ hội Hari Raya (Hồi giáo). Ảnh: Singaporeclubau/blogspot.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 9

Lễ hội cà chua (La Tomatina) diễn ra tại Bunol, Valencia, Tây Ban Nha vào ngày thứ 4 cuối cùng của tháng 8 hàng năm. Khoảng 140 tấn cà chua sẽ được sử dụng trong "trận chiến màu đỏ" vui nhộn này. 

Ảnh: Latomatina.org.

Du lich thang 8 va nhung diem den tho mong hinh anh 10

Lễ hội khinh khí cầu ở thành phố Bristol miền ây nam nước Anh là một hoạt động truyền thống thu hút hàng nghìn du khách đến từ khắp nới trên thế giới. 

Ảnh: Marchi-pool. 


                                                                        Theo Zing.vn

Các tin khác


Khởi sắc du lịch Hòa Bình

Lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và tổng thu từ hoạt động du lịch năm 2023 có mức tăng trưởng tốt cho thấy sự phục hồi tích cực, tạo đà để du lịch Hòa Bình khởi sắc. Đồng chí Bùi Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL nhận định, du lịch của tỉnh đang phát triển thuận lợi, huy động được sự tham gia của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch và cộng đồng.

Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng sinh thái trên vùng lòng hồ Mai Châu

Bên cạnh thế mạnh du lịch cộng đồng, huyện Mai Châu đang tập trung khai thác tiềm năng phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại các xã vùng lòng hồ, chủ yếu thuộc địa bàn xã Sơn Thuỷ. Từ đó mở ra cơ hội đầu tư cho doanh nghiệp và người dân, đồng thời hình thành chuỗi dịch vụ lưu trú đa dạng, phong phú trên khu du lịch hồ Hòa Bình.

Du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Dịp 30/4 và 1/5 với 5 ngày nghỉ lên tiếp là thời gian lý tưởng để các gia đình chọn những điểm đến thư giãn, tìm về chốn an nhiên. Nhờ lợi thế giao thông thuận tiện, địa hình miền núi với vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu mát mẻ, các khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe trên địa bàn tỉnh Hòa Bình hút khách dịp này.

Những điểm vui chơi, khám phá tại TP Hồ Chí Minh trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, nếu gia đình không đi du lịch xa thì những nơi như Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Công viên văn hóa Đầm Sen, Thảo cầm viên Sài Gòn, Địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Biệt động Sài Gòn - Gia Định, bến Bạch Đằng… sẽ là những điểm đến thú vị.

Kiểm tra các dự án phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc

Ngày 23/4, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án phát triển du lịch hồ Hòa Bình thành khu du lịch quốc gia, do đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phát triển du lịch tại huyện Đà Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục