Từ 3h sáng nay (29/8), sân bay Nội Bài - Hà Nội rợp sắc cờ đỏ sao vàng. Hàng trăm cổ động viên (CĐV) rộn ràng khí thế theo chuyến bay sớm nhất từ Việt Nam đi Indonesia để cổ vũ trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc giải đấu ASIAD 2018.

Nhiều CĐV lớn tuổi nhiệt tình lên đường đi cổ vũ cho đội tuyển, không ít VĐV nhí cũng có mặt từ rất sớm tại sân bay. Ai cũng hừng hực khí thế đi "tiếp lửa” cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Những khẩu hiệu tràn ngập sân bay như: Tự hào Việt Nam, Tôi yêu Việt Nam, Việt Nam chiến thắng... Tên của huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam cũng in dày đặc trên áo của các CĐV.

Ông Mạnh (60 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội) cho biết đã chuẩn bị trang phục khá cầu kỳ và khác biệt để thể hiện tinh thần Việt Nam. Ông Mạnh đã từng đi Thường Châu - Trung Quốc cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam giải Vô địch U23 châu Á hồi đầu năm. Ông rất tin tưởng ở các cầu thủ Việt Nam trong trận bán kết với Hàn Quốc chiều tối nay.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV được thể hiện ở nhiều hình thức. Một số CĐV "khoe” bộ tóc mới nhuộm theo phong cách của "gã đầu bạc” Văn Toàn - cầu thủ lập đại công giúp Việt Nam vào bán kết.

Anh Huy (ở Triệu Việt Vương - Hà Nội) cho hay: "Ngày hôm qua tôi bận tối mắt tối mũi nhưng vẫn quyết tâm phải đổi màu tóc. 10h đêm hôm qua tôi mới đi nhuộm tóc và 3h sáng đã có mặt ở sân bay để sẵn sàng đi Indonesia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”.

Trong ngày 29/8, hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ tăng cường 5 chuyến bay với khả năng chuyên chở 1.000 CĐV; khởi hành từ Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng đi Jakarta - Indonesia.

Theo lịch thi đấu ASIAD 2018, trận bán kết bóng đá nam giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h chiều 29/8 (giờ Hà Nội).

Một vài hình ảnh ghi nhận trên sân bay Nội Bài lúc 3h sáng nay:

 

 Cổ động viên cuồng nhiệt lớn tuổi chuẩn bị một bộ cánh cổ vũ rất cầu kỳ.

Cổ động viên cuồng nhiệt lớn tuổi chuẩn bị một bộ cánh cổ vũ rất cầu kỳ.

 

 Tuổi tác không ngăn được đam mê.

Tuổi tác không ngăn được đam mê.

 

 

 Đổi màu tóc theo gã đầu bạc Văn Toàn.

Đổi màu tóc theo "gã đầu bạc" Văn Toàn.

 

 

 

 Thông điệp tiếp lửa cho các tuyển thủ nước nhà.

Thông điệp tiếp lửa cho các tuyển thủ nước nhà.

 

 

 Chuyến bay ngập sắc đỏ.

Chuyến bay ngập sắc đỏ.

 

 Trang phục đặc biệt của các tiếp viên hàng không trên chuyến bay đặc biệt.

Trang phục đặc biệt của các tiếp viên hàng không trên chuyến bay đặc biệt.

 Hình ảnh khác lạ của một tiếp viên khi hướng dẫn các quy tắc an toàn cho khách.

Hình ảnh khác lạ của một tiếp viên khi hướng dẫn các quy tắc an toàn cho khách.



                                                                                         Theo Dân trí

Các tin khác


Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Ra mắt show diễn thực cảnh “Huyền tích UVA”-sản phẩm du lịch mới của Điện Biên

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Điện Biên, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp UBND huyện Điện Biên giới thiệu sản phẩm du lịch mới: show diễn thực cảnh " Huyền tích UVA ”. Đây là điểm nhấn trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia-Điện Biên gắn với Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục