Diễn ra từ 20/7 đến 20/8/2019, Lễ hội hang động Quảng Bình sẽ là cơ hội để quảng bá tài nguyên và các sản phẩm du lịch đến với du khách, nhà đầu tư và các công ty lữ hành trong và ngoài nước, thúc đẩy tăng trưởng du lịch.

Theo đó, với chủ đề "Quảng Bình - Bí ẩn bất tận", Lễ hội hang động năm 2019 sẽ gồm nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn như: Công bố Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng; Chương trình kích cầu du lịch nội địa; Chương trình xúc tiến thị trường khách du lịch Hàn Quốc; Khai trương các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới (dịch vụ bay ngắm cảnh Phong Nha - Kẻ Bàng; khai trương chính thức đường bay Đồng Hới - Đà Nẵng; khai trương Công viên trò chơi trên cây Ozo Toptree Park; khai trương sản phẩm du lịch City Tour; khai trương các cơ sở lưu trú du lịch...).

Ngoài ra, còn có các chương trình, hoạt động khác như: không gian quảng bá du lịch Quảng Bình trong Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội sau 30 năm tái lập tỉnh; biểu diễn nghệ thuật đường phố; tuổi trẻ Quảng Bình đồng hành với du lịch...

Cũng trong thời gian diễn ra Lễ hội, ngành Du lịch tỉnh sẽ giảm giá từ 10-20% tất cả các sản phẩm, dịch vụ cho khách du lịch đến địa phương.


              TheoBaotoquoc

 

Các tin khác


Doanh nghiệp du lịch mong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài để tăng doanh thu

Theo các doanh nghiệp lữ hành, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay được các Bộ, ngành đề xuất hoán đổi ngày làm việc để kéo dài thành 5 ngày nghỉ sẽ là dịp để doanh nghiệp lữ hành, các điểm vui chơi thu hút khách du lịch, tăng doanh thu.

Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường quốc tế

Nhìn lại tiến trình phát triển của nền du lịch quốc gia, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho rằng, Việt Nam ghi nhận mức phục hồi mạnh mẽ của ngành này khi đạt được mức tăng trưởng tiệm cận với kết quả năm 2019. Song cho dù lấy lại được sức phát triển trước dịch Covid-19, du lịch nước ta đã tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Vì thế, trước sự cạnh tranh của nhiều thị trường lớn của thế giới, cũng như các nước láng giềng, du lịch Việt cần nỗ lực hơn nữa để bứt phá và định vị thương hiệu trên trường quốc tế.

Kích cầu du lịch từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Còn khoảng ba tuần nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng thị trường du lịch đã khá sôi động. Ðây được xem là thời điểm "vàng” để doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa cao điểm du lịch hè.

Bảo vệ vịnh Nha Trang để phát triển du lịch bền vững

Thành phố Nha Trang, thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa đang trong dịp kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển (1924 - 2024).

Ẩm thực giúp quảng bá, giới thiệu điểm đến và giữ chân du khách lâu hơn

Theo các chuyên gia du lịch, ẩm thực là một phần không thể thiếu của ngành du lịch, bởi nó góp phần quảng bá, níu giữ du khách thông qua sự độc đáo của từng món ăn, hương vị mang tính đặc trưng mỗi vùng miền.

Du lịch Hòa Bình thu hút khách quốc tế

Những tháng đầu năm 2024, du khách nội địa và du khách đến từ nhiều quốc gia tấp nập tham quan, khám phá các điểm đến du lịch Hoà Bình. Đáng chú ý, một số khu, điểm du lịch thuộc huyện Mai Châu, Đà Bắc, Lương Sơn đón lượng khách quốc tế tăng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục