Hướng dẫn người dân xã Ngọc Mỹ cách vận hành hệ thống điện của công trình.

Hướng dẫn người dân xã Ngọc Mỹ cách vận hành hệ thống điện của công trình.

(HBĐT) - Ngày 13/7, Sở NN & PTNN, Trung tâm NS&VSMTNT đã tổ chức lễ bàn giao công trình cấp nước tập trung tại xã Ngọc Mỹ (huyện Tân Lạc).

 

Công trình có tổng mức đầu tư 10.324 triệu đồng. Trong đó, nguồn vốn chương trình mục tiêu quốc gia NS&VSMT hơn 9,3 tỷ đồng; nhân dân đóng góp hơn 1 tỷ đồng. Công trình được xây dựng gồm: bai đập thu nước - bể lọc sơ bộ đầu nguồn, bể lọc và bể chứa nước sạch, hệ thống thiết bị khử trùng, nhà quản lý vận hành, hệ thống phân phối nước sạch, hệ thống điện. Sau hơn 1 năm thi công, công trình đã chính thức hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng. Công trình đưa vào sử dụng đã đáp ứng nhu cầu nước sạch cho hơn 900 hộ dân (chiếm khoảng 85% tổng số hộ dân toàn xã) ở 17/19 xóm của xã Ngọc Mỹ.

         

                                                                                                

                                                                           Dương Liễu

 

Các tin khác

Một nương ngô  bị khói lò gạch  “đốt cháy”.
Không có hình ảnh
Lãnh đạo Sở NN&PTNT, UBND huyện Lạc Sơn và chính quyền xã Yên Nghiệp kiểm tra công trình trước khi bàn giao đưa vào sử dụng.

Đà Lạt sẽ có khu công nghệ sinh học lớn nhất nước

Ngày 12.7, TS Phạm S - GĐ Sở KHCN Lâm Đồng - cho biết: Nếu không có gì thay đổi, vào đầu năm 2012 tới, một khu công nghệ sinh học (CNSH) và nông nghiệp (NN) ứng dụng công nghệ cao (CNC) lớn nhất Việt Nam sẽ được hình thành tại tỉnh Lâm Đồng.

Windows XP sẽ bị “khai tử” vào năm 2014

Sau một thập kỷ, cuối cùng, gã khổng lồ phần mềm Mỹ Microsoft đã quyết định ngừng hỗ trợ cho hệ điều hành Windows XP nhưng người dùng sẽ vẫn được gắn bó với nền tảng này thêm 3 năm nữa trước chính thức nói lời vĩnh biệt vào năm 2014.

Công bố sách trắng công nghệ thông tin Việt Nam

Ngày 11/7, tại Hà Nội, Bộ Thông tin-Truyền thông và Ban chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ thông tin đã công bố Sách trắng Công nghệ thông tin-Truyền thông Việt Nam 2011. Ấn phẩm này được phát hành lần đầu tiên năm 2009.

Khởi tố điều tra 3 vụ vi phạm Luật kinh tế và môi trường

(HBĐT) - Thực hiện công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm vi phạm Luật kinh tế và môi trường, 6 tháng đầu năm, lực lượng chức năng của tỉnh đã khởi tố, điều tra 3 vụ với 3 đối tượng gồm: 1 vụ vi phạm các quy định về nghiên cứu thăm dò tài nguyên tại Kim Bôi; 1 vụ vi phạm các quy định về khai thác và bảo vệ rừng ở TP Hòa Bình; 1 vụ đưa hối lộ ở huyện Lương Sơn.

Gạch và bê tông từ rác - Rẻ, bền và thân thiện với môi trường

Sau khi những viên gạch làm từ rác thải xuất hiện và được đón nhận tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ), sắp tới, những viên gạch “con sâu” màu đỏ này sẽ tiếp tục phủ kín những vỉa hè đường phố tại thành phố Ninh Bình và các thị xã, thị trấn của tỉnh này…

Philippines rung chuyển vì động đất 6,2 độ Richter

Cơ quan Thăm dò Địa chất Mỹ (USGS) cho biết ngày 12/7 đã xảy ra một trận động đất cường độ 6,4 độ Richter làm rung chuyển Philippines, song không có cảnh báo sóng thần được đưa ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục