Để tiết kiệm thời gian giao dịch, thay vì phải đến các đại lý, công ty, dịch vụ… giờ đây khách hàng có thể thanh toán trực tiếp các loại thẻ, cước điện thoại, hoá đơn điện nước…bằng máy thanh toán tiền tự động Paylink.

 

Hiện nay trên thế giới máy thanh toán tự động rất phổ cập, chính vì các tiện ích của nó đã thay thế dần các hình thức thanh toán hiện có. Trên thị trường đã xuất hiện những máy thanh toán tiền tự động của Paylink.

Bà Nguyễn Minh Hằng – Tổng giám đốc của Paylink cho biết: “Máy thanh toán tiền tự động không những hiện đại và mà còn an toàn nhất hiện nay.

Ở Việt Nam đã có hơn 500 máy thanh toán tự động Paylink đặt rải rác tại các quận huyện trong TP.HCM, các khu vực đông đúc như siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư, trường học, khu giải trí, nhà hàng… và dự kiến trong năm 2012 sẽ phát triển thêm tại các thành phố lớn: Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Nội nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam. Để có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như các địa điểm đặt máy Paylink, khách hàng có thể truy cập vào trang www.paylink.vn ”.

Cách sử dụng

Muốn nạp thêm tiền cho số điện thoại 0913xxx thì khách hàng chỉ cần đến máy Paylink và thực hiện các thao tác trên máy: đầu tiên sẽ lựa chọn nhà mạng điện thoại, nhập số điện thoại bằng bàn phím ảo trên màn hình, nạp số tiền cần thiết thông qua khe nạp tiền trên máy. Khi nạp tiền polymer vào máy, người tiêu dùng cần bỏ lần lượt từng tờ tiền vào máy cho đến khi đủ số tiền cần nạp. Sau đó hệ thống sẽ xử lý và in hoá đơn thanh toán, toàn bộ quy trình xử lý không quá 10 giây. Máy không nhận tiền xu.

Máy không có chức năng thối lại tiền dư, nên trường hợp nạp tiền dư vào máy thì số tiền đó sẽ được trừ cho hoá đơn thanh toán của tháng sau hoặc khách hàng có thể bỏ vào tài khoản Paylink Plus – đây là 1 tài khoản tiền ảo trong hệ thống máy thanh toán tự động Paylink, tích tiền thừa nhằm hỗ trợ khách hàng dùng để sử dụng các dịch vụ do máy Paylink cung cấp.

Trường hợp có những lỗi hệ thống xảy ra như: đứt mạng, cúp điện hoặc máy đã nhận tiền nhưng không xử lý thanh toán thì khách hàng có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ 1800.6669 để được trợ giúp.

Từ 28/9/2011 đến ngày 28/10/2011 Paylink có chương trình khuyến mãi tặng 100% giá trị giao dịch cho khách hàng may mắn thứ 100, 200, 300, 400, …. trong ngày vào tài khoản Paylink Plus. Khách hàng có thể sử dụng số tiền được tặng này để nạp trực tiếp vào số điện thoại của mình, hoặc tặng cho người thân, hoặc mua các sản phẩm khác do Paylink cung cấp.

 

                                          Theo LaoDong

Các tin khác


Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Hà Nội, Hòa Bình xuất hiện mưa đá

Nhiều quận huyện ở Hà Nội và Hòa Bình xuất hiện mưa giông lớn kèm mưa đá, hạt đá to bằng đầu ngón tay, nhanh chóng tan khi tiếp đất.

Thời tiết ngày 20/4: Nắng nóng nhiều nơi trên cả nước, mưa dông vào chiều tối

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 35-40%.

Xuất hiện mưa đá tại các huyện miền núi cao của Quảng Nam

Chiều 18/4, dông lốc kèm theo mưa đá xuất hiện tại xã Trà Mai - Trung tâm hành chính huyện Nam Trà My. Trận mưa bắt đầu từ khoảng 14 giờ 30 phút.

Thời tiết ngày 19/4: Nắng nóng nhiều nơi trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, nhiều vùng trên cả nước đều có nắng nóng, riêng miền Trung có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối khả năng có mưa rào và giông vài nơi.

Khẩn trương tìm kiếm hai người mất tích do lật thuyền ở Sìn Hồ, Lai Châu

Ngày 18/4, ông Vũ Văn Cương, Phó Chủ tịch UBND huyện Sìn Hồ (Lai Châu) cho biết, chiều tối 17/4, trên địa bàn huyện có mưa lớn kèm gió lốc đã khiến hai người bị mất tích do lật thuyền tại vùng ngập thủy điện Sơn La, thuộc địa phận xã Nậm Mạ. Mưa lốc cũng gây nhiều thiệt hại về nhà ở, tài sản của nhà nước và nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục