Đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cơ quan Bưu điện tỉnh.

Đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cơ quan Bưu điện tỉnh.

(HBĐT) - Sáng 31/1, Bưu điện tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2013; đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Hải Thanh, Phó Tổng giám đốc Tổng CT Bưu chính Việt Nam cùng các sở, ngành hữu quan của tỉnh.

 

Năm 2012, Bưu điện tỉnh đã có nhiều nỗ lực, cố gắng và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch. Tổng doanh thu phát sinh đạt 38,8 tỷ đồng; năng suất lao động đạt 203 triệu đồng/người; mọi chế độ chính sách cho người lao động được thực hiện tốt. Năm thứ 2 liên tiếp, Bưu điện tỉnh được Bộ TT&TT tặng cờ thi đua xuất sắc; được Công đoàn Bưu điện Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc. Trong số các đơn vị trực thuộc, đã có 14 đơn vị được công nhận tập thể lao động xuất sắc, 3 đơn vị được công nhận danh hiệu thể lao động tiên tiến; nhiều đơn vị được đề nghị khen cao; 109 cá nhận được giấy khen. Cũng trong năm, nhiều giải pháp, sáng kiến kinh nghiệm được cấp trên công nhận.

 

Năm 2013, Bưu điện tỉnh đã đề ra các mục tiêu sản xuất kinh doanh, cùng 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp cần thực hiện. Trong đó, phải xây dựng được kế hoạch kinh doanh chặt chẽ, hiệu quả, đầu tư phù hợp và tổ chức thực hiện để tăng trưởng doanh thu; triển khai giao kế hoạch, áp dụng chính sách khoán tiền lương theo doanh thu; thiết lập kỷ luật mạng lưới, nâng cao chất lượng các dịch vụ. Đẩy mạnh phong trào lao động giỏi, sáng tạo; thúc đẩy quảng bá thương hiệu Bưu điện Việt Nam; xây dựng hình ảnh người cán bộ bưu điện đẹp, thân thiện ở mọi vị trí công tác. Ngành đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2013.

  

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả sản xuất kinh doanh mà Bưu điện tỉnh đã đạt được trong năm 2012. Đồng chí chỉ rõ: Cùng với hoạt động SXKD, ngành cần tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết T.ư 4 (khoá XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; rà soát và hướng khắc phục những hạn chế. Tổ chức Đảng bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện, tạo sự đoàn kết, đồng thuận trong toàn ngành; huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong quá trình phát triển. Tiếp tục có những giải pháp cụ thể quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên; có sự rà soát đối với hoạt động của bưu điện văn hoá xã.

 

Được sự uỷ nhiệm, đồng chí Hoàng Việt Cường đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Bưu điện tỉnh và cá nhân Giám đốc Bưu điện tỉnh vì đã có những đóng góp trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn vừa qua./.

                                                                            

 

                                                                           Văn Tưởng

 

 

Các tin khác


Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Hà Nội, Hòa Bình xuất hiện mưa đá

Nhiều quận huyện ở Hà Nội và Hòa Bình xuất hiện mưa giông lớn kèm mưa đá, hạt đá to bằng đầu ngón tay, nhanh chóng tan khi tiếp đất.

Thời tiết ngày 20/4: Nắng nóng nhiều nơi trên cả nước, mưa dông vào chiều tối

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 35-40%.

Xuất hiện mưa đá tại các huyện miền núi cao của Quảng Nam

Chiều 18/4, dông lốc kèm theo mưa đá xuất hiện tại xã Trà Mai - Trung tâm hành chính huyện Nam Trà My. Trận mưa bắt đầu từ khoảng 14 giờ 30 phút.

Thời tiết ngày 19/4: Nắng nóng nhiều nơi trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, nhiều vùng trên cả nước đều có nắng nóng, riêng miền Trung có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối khả năng có mưa rào và giông vài nơi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục