Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen của T.Ư Đoàn cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen của T.Ư Đoàn cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

(HBĐT) - Ngày 28/1, Huyện đoàn Lạc Thủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN năm 2012, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2013.

 

Trong năm 2012, công tác Đoàn và phong trào TTN huyện Lạc Thủy đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các phong trào, CVĐ đã được các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện tiếp tục triển khai sáng tạo, thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong ĐVTN chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, việc thực hiện tốt chỉ thị số 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo lời Bác; triển khai có hiệu quả Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”… Trong năm, tuổi trẻ Lạc Thủy đã tham gia tu sửa 32 km đường giao thông nông thôn; thu gom 5 tấn rác thải; xây dựng và bàn giao 2 nhà Nhân ái, 1 nhà Bán trú dân nuôi trị giá 90 triệu đồng; phối hợp tặng 192 suất quà cho các gia đình là nạn nhân chất độc màu da cam với tổng số tiền là 54 triệu đồng; tham gia hiến máu tình nguyện thu được 353 đơn vị máu, đạt 141,2% so với chỉ tiêu được giao…

Năm 2013, huyện Đoàn Lạc Thủy đặt ra mục tiêu: tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN; thực hiện tốt các phong trào, CVĐ do Đảng, Đoàn phát động; củng cố tổ chức; đẩy mạnh công tác giáo dục, chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Tại hội nghị 17 tập thể và 71 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2012 đã được nhận bằng khen của T.Ư Đoàn, giấy khen của Tỉnh Đoàn, Huyện Đoàn.  

 

                                                                                   P.V

 

 

Các tin khác


Thời tiết ngày 14/4: Tây Bắc Bắc Bộ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Thời tiết ngày 12/4: Nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 12/4, nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ và nền nhiệt xu hướng tăng dần. Trung Bộ và Tây Nguyên nắng nóng cục bộ. Riêng Nam Bộ đang cao điểm nắng nóng, có nơi gần 40 độ C.

Miền Bắc sắp chuyển nắng nóng diện rộng, Nam Bộ có nơi trên 38 độ C

Dự báo miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết có mưa nhỏ trong vài ngày tới. Từ ngày 13/4, khả năng có nắng nóng diện rộng. Trong khi đó, Nam Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các nhà mạng phải xử lý thông tin về SIM không chính chủ trong 1 ngày

Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) yêu cầu, các nhà mạng phải tiến hành ngay biện pháp bảo đảm số thuê bao không chính chủ không còn trong danh sách các số thuê bao của người dùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục