(HBĐT) - Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ – PCCN lần thứ 15 năm 2013, vừa qua, Sở LĐ – TBXH đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Hòa Bình tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, phòng, chống cháy nổ cho 35 học viên, trong đó có 20 công nhân đang trực tiếp lao động tại bộ phận in và 15 cán bộ quản lý của công ty.

 

Nội dung của chương trình huấn luyện gồm: các yếu tố độc hại trong môi trường làm việc và cách phòng tránh; quyền và nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động trong công tác bảo hộ lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp, cháy nổ; các biện pháp phòng, chống tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp tại nơi làm việc và các văn bản pháp luật về an toàn vệ sinh lao động, phòng - chống cháy nổ.

 

                                                                                                  

 

                                                                           P.V

 

 

Các tin khác

ĐV - TN tham gia dọn vệ sinh tại xã Bảo Hiệu, thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên.
Lực lượng Cảnh sát PCCC - CNCH (Công an tỉnh) thực tập phương án chữa cháy tại Công ty TNHH Thiên An Hòa Bình, xã Yên Mông (TPHB). Ảnh: P.V
Diễu hành hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ – PCCN lần thứ 15 năm 2013.
ĐVTN tham gia dọn vệ sinh tại khu vực cầu Mát, thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên.

Hơn 370 người được, chuyển giao công nghệ nuôi trồng thủy sản

(HBĐT) - Từ năm 2012 đến nay, chi cục Thủy sản đã mở 8 lớp tập huấn về kỹ thuật nuôi trồng thủy sản, tập huấn hiện trường nuôi ếch, tôm… với tổng số có 373 người tham gia.

Trên 1.700 tỉ đồng cho đầu tư phát triển năm 2013

(HBĐT) - Theo Sở KH&ĐT, tổng nguồn vốn NSNN được giao năm 2013 chi cho đầu tư phát triển của tỉnh là 1.762.880 triệu đồng, các nguồn vốn đã được UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch chi tiết.

Tuổi trẻ huyện Lạc Sơn xung kích vì cuộc sống cộng đồng

(HBĐT) - Những ngày đầu tháng 3, chúng tôi có dịp về xã Định Cư (Lạc Sơn)- vùng đất còn nhiều khó khăn, giao thông đi lại không mấy thuận tiện. Tuy nhiên, cùng với bao sôi nổi, hào hứng của ĐV-TN tham gia các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên, mọi vất vả của chúng tôi sau một chặng đường dài dường như tan biến... Khi màn sương còn chưa tan hết, hơn 100 ĐV-TN trong xã đã có mặt tại điểm tập kết vận chuyển đất, đá làm đường vào trường mầm non xã với tổng chiều dài hơn 400 m, san lấp 200 m2 mặt bằng sân cơ quan khối đoàn thể xã. Không khí se lạnh của buổi sáng hôm ấy không ngăn được những giọt mồ hôi thấm đẫm chiếc áo xanh những chiến sỹ tình nguyện, song trên khuôn mặt ai nấy đều rạng rỡ.

Đà Bắc: Cộng đồng dân cư đồng lòng, chung sức phòng - chống cháy rừng

(HBĐT) - Với tổng diện tích tự nhiên 779,04 km2, trong đó có trên 38.000 ha đất có rừng, địa bàn rộng, đồi núi có độ dốc cao, xã xa nhất là Đồng Nghê cách xa trung tâm huyện tới 90 km, thu nhập của hơn 52.300 người dân huyện Đà Bắc chủ yếu dựa vào làm nương, trên rẫy. Thêm nữa, đất rừng ở Đà Bắc có nhiều nứa, giang, lau lách nên nhiệm vụ phòng - chống cháy rừng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành chức năng hết sức coi trọng.

Ra quân “ngày thứ bảy tình nguyện”

(HBĐT) - Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn chỉ đạo Đoàn thanh niên Thành phố Hòa Bình tổ chức ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn thành phố trong dịp cuối tuần, thiết thực hưởng ứng phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện” do Trung ương Đoàn phát động.

Trồng 3.800 cây xanh trong tuần đầu tháng thanh niên

(HBĐT) - Thực hiện chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM và văn minh đô thị” ngay trong tuần đầu tháng thanh niên, tuổi trẻ khắp các địa phương trong tỉnh đã sôi nổi tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục