Điện lực thành phố Hòa Bình kịp thời khắc phục sự cố đứt đường dây điện do giông, lốc trên địa bàn xã Yên Mông.

Điện lực thành phố Hòa Bình kịp thời khắc phục sự cố đứt đường dây điện do giông, lốc trên địa bàn xã Yên Mông.

(HBĐT) - Tháng 5, Điện lực Hòa Bình đã tăng cường thông tin, tuyên truyền, thông báo lịch cắt điện theo kế hoạch và kiểm tra đảm bảo an toàn trong quản lý, vận hành, cung ứng sử dụng điện mùa mưa bão. Trong tháng, số lần ngừng, giảm mức cung cấp điện là 117 lần với tổng thời gian mất điện là 603 giờ 39 phút, sản lượng điện năng bị cắt khoảng 840 KWh.

 

Trong đó, có 16 lần ngừng, giảm mức cung cấp điện theo kế hoạch với tổng thời gian mất điện 69 giờ 29 phút, sản lượng bị cắt 118 KWh; 161 lần ngừng, giảm mức cung cấp điện do sự cố với tổng thời gian mất điện 534 giờ, 10 phút, sản lượng điện bị cắt là 722 KWh.

                                                           

 

                                                               Bùi Minh

 

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Ngư hộ huyện Cao Phong được hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá lồng.
Trong 2 chân sau mọc thừa ra, có 1 chân (bên phải) bị gập cứng lại chưa cử động được.

Bảo vệ môi trường bằng những việc làm thiết thực

(HBĐT) - Trong những năm qua, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh có được những kết quả đáng kể. Nhận thức và ý thức chấp hành Luật Bảo vệ môi trường được nâng cao. Nhiều phong trào như: bảo vệ và giữ gìn nguồn nước sạch; “Tuần lễ vệ sinh môi trường và an toàn lao động”; “Chiến dịch làm sạch cho thế giới”... đã được đông đảo nhân dân hưởng ứng, góp phần bảo vệ môi trường sống bền vững.

Lương Sơn: Trồng mới 300 ha rừng

(HBĐT) - Thực hiện kế hoạch trồng rừng năm 2013, cấp ủy, chính quyền huyện Lương Sơn đã lãnh đạo, chỉ đạo các xã, thị trấn tập trung chuẩn bị đầy đủ các loại cây giống và hiện trường để chủ động trồng rừng theo đúng kế hoạch.

Mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6

(HBĐT) - Sáng 5/6, tại Cung văn hóa tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thành phố và đông đảo cán bộ, viên chức, CNLĐ, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Nhiều điểm ngập úng cục bộ sau cơn mưa chiều 4/6

(HBĐT) - Chiều ngày 4/6, một trận mưa kéo dài đã gây ngập úng cục bộ ở nhiều nơi trên địa bàn TP Hòa Bình. Nước dâng cao ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và giao thông đi lại của người dân, nhất là vào thời điểm học sinh kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Hòa Bình ghi lại trong buổi chiều 4/6.

Tân Lạc từng bước cải thiện điều kiện vệ sinh môi trường nông thôn

(HBĐT) - Đoạn đường xóm Trớ, xã Quy Hậu (Tân Lạc) dọc tuyến quốc lộ 6 trước đây thường xuyên xảy ra tình trạng rác thải bừa bãi, gây ô nhiễm vệ sinh môi trường. Không chỉ người dân dọc tuyến mà những người qua đường, người ở những xóm, xã lân cận cũng đem rác đến đổ. Tuy nhiên, từ sau khi huyện đầu tư xây dựng bể thu gom tập trung vào tháng 4/2013, kết hợp với đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực trạng vệ sinh môi trường tại điểm tập kết rác thải này đã được cải thiện.

Cống mất nắp gây nguy hiểm cho người đi đường

(HBĐT) - 8h sáng ngày 4/6 chúng tôi có mặt ở km 70 trên quốc lộ 6 thuộc phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình. Đây là đoạn đường ngay cửa ngõ thành phố nên lúc này lưu lượng xe qua lại khá đông. Nằm ngay cạnh đường là một cái hố dài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục