Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo BBT website Tỉnh uỷ

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo BBT website Tỉnh uỷ

(HBĐT) - Sáng 21/4, Văn phòng Tỉnh uỷ đã khai tương trang thông tin điện tử nội bộ (website Tỉnh uỷ). Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Duyệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ.

 

Thực hiện Đề án tổng thể tin học hoá hoạt động các cơ quan Đảng, trong những năm qua, Văn phòng Tỉnh uỷ đã tích cực tham mưu cho Thường trực Tỉnh uỷ đẩy mạnh phát triển hệ thống tin học đến các Đảng bộ trực thuộc và các cơ quan Đảng của tỉnh. Đến nay, nhiều đơn vị đã thực hiện việc trao đổi thông tin, các văn bản thông qua hệ thống mạng LAN nội bộ và mạng diện rộng của Tỉnh uỷ.

 

Sau một thời gian xây dựng, website Tỉnh uỷ với địa chỉ www.hbi.dcs.vn đã cơ bản hoàn thiện và chính thức khai trương với nhiều nội dung phong phú, phản ánh toàn diện công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ và các Đảng bộ trực thuộc. Website Tỉnh uỷ ra đời đã tạo ra đầu mối kết nối hoạt động cung cấp thông tin của các ban, cơ quan Tỉnh uỷ và các Đảng bộ trực thuộc trên mạng thông tin diện rộng của Tỉnh uỷ; phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; phản ảnh về hoạt động của Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh uỷ, các cơ quan Đảng tỉnh và các Đảng bộ trực thuộc.

 

Phát biểu tại buổi khai trương, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực, chủ động của các cơ quan tham mưu trong việc xây dựng và đưa website Tỉnh uỷ đi vào hoạt động. Đồng chí cho rằng, để website Tỉnh uỷ phát huy hiệu quả, Ban biên tập và các cơ quan chức năng cần có sự phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp thông tin; tiếp tục nghiên cứu, chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu phát triển của địa phương. Trước mắt, cần kiện toàn Ban biên tập và các thành viên, nhóm kỹ thuật; bổ xung, cập nhật tư liệu, văn bản mới; tập huấn cho cán bộ phụ trách tin học của các cơ quan Đảng tỉnh và các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tin tưởng rằng, với việc đưa trang thông tin điện tử của Tỉnh uỷ vào hoạt động, sẽ góp phần quan trọng đối với công tác điều hành, chỉ đạo của Tỉnh uỷ trong quá trình phát triển KT-XH tỉnh.

 

Ngọc Vinh

 

Các tin khác


Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cao Phong

Chiều 6/5, tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Thủy

Sáng 6/5, tại xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đồng chí; Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Hoàng Đức Chính, Bí thư Huyện uỷ Lạc Sơn đã tiếp xúc cử tri (TXCT) trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV tại huyện Yên Thủy. Dự hội nghị TXCT có các đồng chí: Bùi Văn Thắng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...

Đổi mới công tác dân vận vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) và miền núi, thời gian qua, công tác dân vận ở vùng ĐBDTTS được hệ thống chính trị các cấp của tỉnh chú trọng thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục