(HBĐT) - Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP đầu tư phát triển Anh Kỳ (Công ty Anh Kỳ) đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp mạnh hàng đầu của tỉnh, là điển hình thi đua lao động sáng tạo, thi đua sản xuất, kinh doanh hiệu quả, xây dựng được uy tín, thương hiệu trên thị trường, tạo sự phát triển bền vững trong quá trình hội nhập.

Với sự đổi mới trong quản trị điều hành, chú trọng xây dựng môi trường làm việc, phát huy yếu tố con người, đầu tư bài bản cơ sở vật chất, các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Công ty Anh Kỳ có sự phát triển ấn tượng. Bám sát xu thế phát triển của tỉnh trở thành trung tâm du lịch văn hóa đa dân tộc của vùng Hà Nội, trung tâm văn hóa cửa ngõ của khu vực Tây Bắc. Công ty đã đầu tư xây dựng chuỗi hệ thống các cửa hàng, Trung tâm thương mại giải trí AP PLAZA, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tăng tỷ trong dịch vụ thương mại của địa phương, tạo cơ sở hạ tầng khang trang của thành phố, là điểm đến hấp dẫn của người dân trong và ngoài tỉnh. Trong quá trình hoạt động, Trung tâm thương mại đã tổ chức phục vụ tốt các hoạt động lớn của tỉnh, các hội nghị quan trọng của các bộ, ngành Trung ương.
 
Khách sạn AP PLAZA đã đón và phục vụ chu đáo các đoàn khách cấp cao của Nhà nước và quốc tế. Năm 2017, khách sạn AP PLAZA vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam lần thứ 2.
 
Ngoài ra, Công ty đã khẳng định thương hiệu đối với lĩnh vực kinh doanh ô tô, xe máy. Công ty đầu tư hệ thống máy móc, phương tiện và đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao, đáp ứng yêu cầu về sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, xe máy của khách hàng và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, tạo được uy tín đối với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Hiện, Công ty có hệ thống cửa hàng xe máy tổng hợp, Piaggio, Yamaha, Honda, Soowrom ô tô. Hạ tầng cơ sở vật chất của cửa hàng được đầu tư theo tiêu chuẩn quy định của các hãng, đảm bảo khang trang, hiện đại, cung cấp các sản phẩm xe máy, ô tô chính hiệu của các hãng Honda, Piaggio, Yamaha, SYM, Cửu Long mô tô... cho hầu hết thị trường trong tỉnh và một số tỉnh lân cận như: Phú Thọ, Sơn La, Lai Châu, Hà Nội...
 
Bên cạnh đó, Công ty Anh Kỳ còn là doanh nghiệp tiên phong thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hàng năm, Công ty tổ chức các đợt đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ đồng bào vùng sâu, vùng xa trong tỉnh; thực hiện chương trình bình ổn giá của Chính phủ; tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội của địa phương với số tiền ủng hộ hàng trăm triệu đồng.
 
Những năm qua, trong bối cảnh khó khăn, Công ty luôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SX -KD, duy trì mức tăng trưởng ổn định, tạo được sự phát triển bền vững. Năm 2017, Công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Doanh thu đạt 139% so với kế hoạch đề ra, tỷ suất lợi nhuận năm 2017 tăng 1,5% so với năm 2016. Doanh thu của công ty và các đơn vị thành viên đạt trên 374 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 4, 2 tỷ đồng, thực hiện tốt các chế độ, chính sách với người lao động, duy trì thu nhập bình quân đạt 5, 5 triệu người/tháng. Với thành quả lao động, giải pháp kinh doanh, tích cực tham gia vì mục tiêu đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, Công ty CP đầu tư phát triển Anh Kỳ đã vinh dự được T.ư và địa phương trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Năm 2017, Công ty là đơn vị dẫn đầu khối doanh nghiệp dân doanh, được đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc. 

                                                                                                                        L.C

Các tin khác


Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Hội Nông dân huyện Lương Sơn: Đồng hành, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của hội viên, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lương Sơn luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, cách làm, mô hình mới giúp hội viên nông dân (HVND) phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Sản lượng sơ chế, chế biến thủy sản hàng năm đạt khoảng 850 tấn

Theo Chi cục Thuỷ sản, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 10 cơ sở sơ chế, chế biến và bảo quản sản phẩm thủy sản, gồm 3 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã và 6 hộ kinh doanh.

Bảo vệ thuỷ sản mùa nắng nóng, mưa lũ

Nắng nóng, mưa lũ làm cho các yếu tố môi trường thay đổi dễ gây bất lợi cho sinh trưởng và phát triển của thủy sản nuôi trồng. Do đó, ngành chức năng khuyến cáo người chăn nuôi cần chủ động các giải pháp để bảo vệ cá nuôi, hạn chế thiệt hại.

Giá vàng sáng 22/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng 22/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty kinh doanh vàng như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục