(HBĐT) - Sáng ngày 30/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình (Agribank Hòa Bình) chính thức tổ chức Lễ khai trương Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng tại xã Đồng Tâm (Lạc Thủy).

 


Lãnh đạo Agribank Hòa Bình trao quyết định thành lập Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng cho Chi nhánh huyện Lạc Thủy.

Dự khai trương có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hòa Bình, Ban Giám đốc, các phòng nghiệp vụ Agribank Chi nhánh Lạc Thủy cùng đông đảo người dân trên địa bàn.

Nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) đến giao dịch tại Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng của Agribank Hòa Bình.

Được biết, Agribank Chi nhánh Lạc Thủy là đơn vị đầu tiên trong các chi nhánh thuộc Agribank tỉnh Hòa Bình triển khai Đề án Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng. Trên toàn quốc, đợt 1, Agribank đã triển khai ô tô chuyên dùng tại 30 chi nhánh. Trong đợt 2 này, Agribank tiếp tục được triển khai tại 38 chi nhánh, trong đó có Agribank Lạc Thủy.


Hoạt động nghiệp vụ của cán bộ Agribank Lạc Thủy trên xe chuyên dùng lưu động.

Agribank Chi nhánh Lạc Thủy là đơn vị tổ chức thực hiện Điểm giao dịch lưu động, theo đó, định kỳ tùy tình hình thực tế các địa phương sẽ được tổ chức từ 1 - 2 phiên giao dịch/tháng/điểm giao dịch.

Tại Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch gửi tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, vay vốn, thu nợ, thu lãi, chuyển tiền qua tài khoản, mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng các dịch vụ... mà không cần phải đến tận Ngân hàng để giao dịch như trước đây.

Mô hình này là một bước tiến mới của hệ thống Agribank nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại đến với khách hàng ở các địa bàn nông thôn, vùng sâu-vùng xa, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Kiên Cường - Giám đốc Agribank tỉnh Hòa Bình cho rằng: Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng là một trong các giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho cả Agribank và đông đảo khách hàng, giúp giảm khoảng cách về địa lý trong việc đi lại của bà con 11 xã vùng sâu, vùng xa của huyện Lạc Thủy. Cùng với đó, tạo điều kiện tốt hơn cho bà con nhân dân trong việc tiếp cận vốn và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank được tốt hơn. Đây cũng là động lực giúp thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng sâu, vùng xa của huyện Lạc Thủy trong những năm tới đây.

                                                                               HTrung


Các tin khác


Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục