(HBĐT) - Ngày 6/1, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ BigBuy24h Việt Nam long trọng tổ chức khai trương văn phòng đại diện BigBuy24h Hoà Bình, địa điểm tại số 122, đại lộ Thịnh Lang (TP Hoà Bình).



Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng BigBuy24h Hoà Bình.

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ BigBuy24h Việt Nam được thành lập năm 2018, được điều hành bởi đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.

 Trong nền kinh tế hội nhập 4.0, dữ liệu chính là một kỷ nguyên mới của nền kinh tế. Trang thương mại điện tử BigBuy24h là kênh tiếp thị trung gian giữa người mua và người bán, phục vụ tối đa người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đến với BigBuy24h, các doanh nghiệp, nhà cung cấp hàng hóa khi tham gia sẽ được miễn phí mở gian hàng và được kết nối với hàng triệu thành viên trong hệ sinh thái của BigBuy24h. Từ đó, nhà phân phối sẽ có cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn, giảm chi phí vận hành phát triển thương hiệu, tăng doanh thu và lợi nhuận. Đồng thời, khách hàng sẽ ưu tiên mua hàng qua BigBuy24h hơn vì mua được hàng hóa rẻ hơn, tiện lợi hơn và sẽ là những khách hàng trung thành hơn.

Từ khi gia nhập thị trường thương mại điện tử Việt Nam, BigBuy24h đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp tham gia. Hiện, BigBuy24h có trên 30 văn phòng đại diện. Thời gian tới, BigBuy24h sẽ tiếp tục mở rộng tới 63 tỉnh, thành trên cả nước, mục tiêu đến tháng 12/2020 đạt 20 triệu thành viên sử dụng App BigBuy24h (phần mềm ứng dụng).

Tại Hoà Bình, BigBuy24h Hoà Bình sẽ phấn đấu thời gian tới sẽ tiếp tục mở Chi nhánh đến địa bàn các huyện còn lại trong tỉnh. Đại diện BigBuy24h cam kết sẽ đàm phán với các doanh nghiệp, các shop bán hàng niêm yết giá bán sản phẩm trên ứng dụng luôn có giá bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng tích điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống BigBuy24h. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải trang thương mại điện tử nào cũng có.

Hồng Trung

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục