(HBĐT) - Ngày 6/1, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ BigBuy24h Việt Nam long trọng tổ chức khai trương văn phòng đại diện BigBuy24h Hoà Bình, địa điểm tại số 122, đại lộ Thịnh Lang (TP Hoà Bình).



Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng BigBuy24h Hoà Bình.

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ BigBuy24h Việt Nam được thành lập năm 2018, được điều hành bởi đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.

 Trong nền kinh tế hội nhập 4.0, dữ liệu chính là một kỷ nguyên mới của nền kinh tế. Trang thương mại điện tử BigBuy24h là kênh tiếp thị trung gian giữa người mua và người bán, phục vụ tối đa người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đến với BigBuy24h, các doanh nghiệp, nhà cung cấp hàng hóa khi tham gia sẽ được miễn phí mở gian hàng và được kết nối với hàng triệu thành viên trong hệ sinh thái của BigBuy24h. Từ đó, nhà phân phối sẽ có cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn, giảm chi phí vận hành phát triển thương hiệu, tăng doanh thu và lợi nhuận. Đồng thời, khách hàng sẽ ưu tiên mua hàng qua BigBuy24h hơn vì mua được hàng hóa rẻ hơn, tiện lợi hơn và sẽ là những khách hàng trung thành hơn.

Từ khi gia nhập thị trường thương mại điện tử Việt Nam, BigBuy24h đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp tham gia. Hiện, BigBuy24h có trên 30 văn phòng đại diện. Thời gian tới, BigBuy24h sẽ tiếp tục mở rộng tới 63 tỉnh, thành trên cả nước, mục tiêu đến tháng 12/2020 đạt 20 triệu thành viên sử dụng App BigBuy24h (phần mềm ứng dụng).

Tại Hoà Bình, BigBuy24h Hoà Bình sẽ phấn đấu thời gian tới sẽ tiếp tục mở Chi nhánh đến địa bàn các huyện còn lại trong tỉnh. Đại diện BigBuy24h cam kết sẽ đàm phán với các doanh nghiệp, các shop bán hàng niêm yết giá bán sản phẩm trên ứng dụng luôn có giá bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng tích điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống BigBuy24h. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải trang thương mại điện tử nào cũng có.

Hồng Trung

Các tin khác


Doanh nghiệp trong xu thế kinh tế xanh

Trong những năm qua, Ðảng, Nhà nước rất quan tâm và tích cực thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững. Qua đó, ban hành nhiều chính sách định hướng phát triển kinh tế theo hướng bền vững, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu, nâng cao chất lượng và hiệu quả đầu tư, chú trọng thu hút các dự án chất lượng cao. Tuy nhiên trên thực tế, ở Việt Nam, xu hướng phát triển kinh tế xanh mới chỉ đang ở xuất phát điểm.

Huyện Lạc Sơn khai thác tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội

(HBĐT) - Với tổng diện tích tự nhiên trên 58,7 nghìn ha, huyện Lạc Sơn có 24 đơn vị hành chính, trên 15 vạn dân, gồm nhiều dân tộc cùng sinh sống. Tỷ lệ hộ nghèo của huyện đến hết năm 2022 là 19,32%, có 10 xã đã về đích nông thôn mới. Tuy không thuộc vùng động lực của tỉnh nhưng huyện Lạc Sơn có những tiềm năng, lợi thế riêng để phát triển, như về giao thông có tuyến đường 12B đấu nối với quốc lộ 6 và đường Hồ Chí Minh đi qua. Tiềm năng đất đai của huyện dồi dào, thuận lợi phát triển nông, lâm nghiệp, công nghiệp và dịch vụ. Dân số trong độ tuổi lao động chiếm trên 60%, hàng năm có gần 1.300 học sinh tốt nghiệp THPT tham gia vào lực lượng lao động.

Giữ đà tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh khó khăn

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều bất ổn, kết quả tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước quý I năm 2023 ước tính đạt 3,32% so cùng kỳ khẳng định chính sách quản lý và điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương đã từng bước phát huy hiệu quả.

UBND tỉnh làm việc với Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc

(HBĐT) - Sáng 29/3, đoàn công tác Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) do ông Lee Sang Back, Tổng Giám đốc khu vực tư nhân tổ chức KOICA Hàn Quốc đã làm việc với UBND tỉnh về dự án Hợp tác công tư liên quan đến lĩnh vực giảm phát thải từ mất rừng và suy thoái rừng cộng thêm (REDD+). Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành.

Nông dân lao đao vì giá lợn hơi sụt giảm

(HBĐT) - Sau nhiều kỳ vọng sự ấm lên của thị trường tiêu thụ lợn, đến nay, giá lợn hơi vẫn chưa có dấu hiệu tăng, thậm chí tiếp tục đà giảm. Thời điểm này, sau mỗi lứa lợn bán ra, thứ mà người nông dân thu lại là những hẫng hụt, trăn trở...

 Đẩy mạnh cấp mã số vùng trồng, nâng cao chất lượng nông sản

(HBĐT) - Mã số vùng trồng (MSVT) là mã số định danh cho một vùng trồng trọt, nhằm giúp cơ quan chức năng và người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xác định quy trình sản xuất của nông sản. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để nông sản được xuất khẩu theo đường chính ngạch. Chính vì vậy, thời gian qua, ngành NN&PTNT và các địa phương trong tỉnh đã chủ động, tích cực hướng dẫn người dân xây dựng MSVT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục