Các tin khác


Làm giàu từ mô hình hợp tác xã kiểu mới

(HBĐT) - Với mong muốn làm giàu trên mảnh đất quê hương, bằng vốn kiến thức đã được học ở giảng đường đại học, năm 2018, anh Trần Văn Long mạnh dạn thành lập HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Vũ Lâm (Lạc Sơn), trong đó, hướng đi chính là nuôi gà ri kết hợp nuôi hươu và đà điểu.

Sào Báy xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

(HBĐT) - Với sự đồng thuận của người dân, sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, tháng 6/2020, xã Sào Báy (Kim Bôi) đón nhận danh hiệu đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Đạt được danh hiệu NTM đã khó, để giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí lại càng khó hơn, do đó, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã tiếp tục thực hiện các kế hoạch, giải pháp, ra sức thi đua xây dựng quê hương, phát triển KT-XH bền vững.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 16,2%

(HBĐT) - Năm 2021, UBND thành phố Hòa Bình đã chỉ đạo cơ quan chức năng thường xuyên theo dõi diễn biến cung - cầu hàng hóa, tổ chức hoạt động kết nối, tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy tiêu dùng.

Năm 2022, tiếp tục xây dựng nông nghiệp toàn diện, bền vững

(HBĐT) - Ngày 24/12, Sở NN&PTNT tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

“Thay áo mới" cho làng quê Hữu Lợi

(HBĐT) - Là xã thuộc diện đặc biệt khó khăn, giờ đây, Hữu Lợi (Yên Thủy) đã trở thành xã nông thôn mới trong niềm hân hoan, phấn khởi của cán bộ, Nhân dân. Thành quả này ghi dấu những nỗ lực bền bỉ của cả hệ thống chính trị với khát vọng xây dựng quê hương đổi mới.

Doanh thu của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp ước đạt 15.800 tỷ đồng

(HBĐT) - Theo số liệu báo cáo của UBND tỉnh, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện có 102 dự án đầu tư đã được cấp phép.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục